หนูน้อยร้องจ้าเมื่อเห็น ‘หน้าไร้หนวดเครา’ ของพ่อเป็นครั้งแรก นี่พ่อหนูจริงๆ ใช่ไหมอ่ะ แงงง

สำหรับเด็กๆ ที่เพิ่งจะลืมตามาดูโลกไม่นาน อาจมีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต และมันอาจสร้างความเซอร์ไพรส์ในครั้งแรกๆ ที่ได้เห็น

อย่างเช่นในเคสของหนูน้อยวัย 10 เดือนคนนี้ ที่เขาเพิ่งจะได้เห็นหน้าอันเกลี้ยงเกลาไร้ซึ่งขนหยุมหยิมของคุณพ่อ จนเจ้าหนูแทบไม่เชื่อว่านี่พ่อของเขาจริงๆ ใช่ไหม ร้องไห้น้ำตาไหลพรากออกมาเลย…

 

 

Kai Smith คือชื่อของหนูน้อยวัย 10 เดือนคนที่ว่านี้ ซึ่งตั้งแต่เขากำเนิดขึ้นมาดูโลก Zack คุณพ่อของเขาก็ยังไม่เคยโกนหนวดเคราเลย…

แต่ว่ามีอยู่วันหนึ่งที่คุณพ่อตัดสินใจโกนขนบนใบหน้าออก เขาก็นึกสนุกอยากถ่ายวิดีโอที่ลูกได้เห็นหน้าใสๆ ของเขาเป็นครั้งแรกในชีวิต เลยให้ Kiaya คุณแม่ช่วยถ่ายวิดีโอเก็บเอาไว้ให้

 

 

เริ่มแรกในวิดีโอเริ่มต้นด้วยการที่เจ้าหนูนั่งอยู่บนตักของคุณพ่ออย่างมีความสุข โดยคุณพ่อใช้อีกมือหนึ่งถือผ้าเช็ดตัวปิดหน้าเอาไว้

 

เอ้า ไปดูกันเล้ยว่าหนูน้อยเซอร์ไพรส์ขนาดไหน

 

แล้วทันใดนั้นเองคุณพ่อก็ทำเซอร์ไพรส์ เอามือปล่อยผ้าที่ปิดหน้าเผยให้เห็นถึงใบหน้าอันหล่อเหลาเอาเรื่อง แล้วพอทันทีที่ Kai เห็นนั้นเอง

เขาก็ได้แต่งงว่าคนนี้ใครกัน ร้องไห้จ้าออกมาด้วยความตกใจ!!

 

 

“นี่พ่อของลูกใงล่ะ คนที่อยู่ตรงหน้าหนูน่ะ” คุณแม่บอกกับหนูน้อย

ทางด้านคุณพ่อก็พยายามปลอบลูกที่ร้องไห้ด้วยคำพูดเชิงเอ็นดูว่า “นี่พ่อไงลูก เลิกร้องเถอะนะบัดดี้ของพ่อ”

 

 

ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ขำๆ สนุกๆ สำหรับครอบครัวนี้ แล้วความน่ารักของเจ้าหนูก็ยังสร้างรอยยิ้มรวมถึงเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตอย่างเราๆ ได้เป็นอย่างดีเลยแหละ!!

 

 

เรียบเรียงโดย: #เหมียวจิวยี่ 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply