เชิญชม “สายจูงไก่” เพื่อเจ้าของที่เป็นห่วงความปลอดภัย ขณะพาไก่ไปเดินเล่น

เพื่อนๆ หลายคนที่บ้านคงจะพอมีสัตว์เลี้ยงกันอยู่บ้าง ไม่ว่าจะหมา แมว นก กระต่าย หรืออื่นๆ แต่สัตว์เลี้ยงที่ผู้คนนิยมกับมากๆ เป็นอันดับต้นๆ ก็คงไม่พ้นหมากับแมวนี่แหละ

ใครที่เลี้ยงหมาแมวคงจะมีชะตากรรมคล้ายๆ กันอยู่คือต้องพามันออกไปเดินเล่นนอกบ้าน ไม่อยากนั้นเจ้าตัวดีก็จะเอาพลังงานในตัวไปลงที่โซฟาบ้าง ประตูบ้านบ้าง เตียงเราบ้าง

 

แล้วถ้าเป็นสัตว์อย่าง “ไก่” ล่ะ? มีใครเคยคิดภาพบ้างมั้ยว่า ถ้าเราเลี้ยงไก่ เราจะพามันออกไปเดินเล่นแถวบ้านรึเปล่า?

โดยส่วนมากแล้วคนมักจะเลี้ยงไก่ในเชิงปศุสัตว์ คือเลี้ยงเพื่อจะนำเนื้อหรือไข่ไปกินหรือไปขาย แต่ความจริงแล้วก็มีไม่น้อยเลยที่หลงรักสัตว์ชนิดนี้ เลี้ยงมันเป็น 1 ในสมาชิกของครอบครัว

 

 

แต่ปกติเราก็จะเลี้ยงไก่แบบระบบเปิด คือปล่อยให้มันเดินไปไหนมาไหนตามใจชอบ แถมเอาจริงๆ นะ #เหมียวม่วง ว่าไก่มันหลบรถบนถนนได้เก่งกว่าหมาแมวซะอีก คิดว่าถึงไล่ชนก็ชนไม่ค่อยโดนหรอก

แต่หากบ้านไหนมีความกังวลว่าถ้าเลี้ยงน้องไก่แบบปล่อยๆ แล้วกลัวว่าวันหนึ่งมันจะวิ่งออกไปให้รถชนล่ะก็ เราก็มีทางแก้ปัญหาให้คุณ

 

 

ขอเชิญพบกับ “สายจูงไก่” ที่ทำงานเหมือนสายจูงหมาแมวทุกอย่าง แต่ตัวสายรัดนั้นกระนับรับกับสรีระกุ๊กไก่ได้อย่างพอดีและสบายเนื้อสบายตัว

สินค้าชิ้นนี้อาจจะปฏิวัติวงการเลี้ยงไก่ไปเลยก็เป็นได้นะ คิดภาพว่าต่อแต่นี้เราก็จะเลี้ยงน้องไว้ในบ้าน พอถึงเวลาก็ใส่สายจูง พาน้องออกไปเดินเล่นแถวบ้าน

 

 

เวลาน้องจะวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ เราก็แค่กระตุกสายจูงให้น้องหยุด ปล่อยให้รถผ่านไปก่อนค่อยปล่อยให้น้องได้เดินต่อได้อย่างปลอดภัย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

แถมมันยังมีหลายสีให้เลือกสรร ตกแต่งด้วยหูกระต่ายน่ารักๆ ติดตรงหน้าอก ช่วยให้น้องไก่ของเราดูดีมีชาติตระกูลขึ้นไปอีกระดับ อ้อ บ้านใครเลี้ยงเป็ด เลี้ยงห่าน ก็ใช้ได้เหมือนกันนะเออ!!

 

 

ใครสนใจอยากได้สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ในเว็บ Amazon สนนราคาชิ้นละ 30 ดอลลาร์แคนาดา หรือประมาณ 703 บาทไทยจ้า

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวม่วง

ที่มา BoredPanda และ Amazon


Tags:

Comments

Leave a Reply