แนะนำออนเซ็นเรียวกังกลางย่าน ‘ชินจูกุ’ ให้คุณอาบน้ำร้อนออนเซ็น – ดูวิวเมืองใหญ่ไปพร้อมๆ กัน!!

ไปญี่ปุ่นทั้งทีใครๆ ก็ต่างอยากไปนอนแช่น้ำพุร้อนออนเซ็นให้ฉ่ำปอดฉ่ำใจกันทั้งนั้น แต่สำหรับบางคนแล้วก็อาจอยากไปเที่ยวโตเกียวเมืองหลวงดูบ้าง ว่าจะเป็นอย่างไรจะมีแฟชั่นสตรีทอย่างที่ร่ำลือกันบ้างไหม…

และถ้าหากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ล่ะก็ว่าจะเลือกทางไหนดี (ส่วนใหญ่ออนเซ็นในญี่ปุ่นจะอยู่นอกโตเกียว) มีโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตอบโจทย์จริงๆ สำหรับคนที่อยากแช่ออนเซ็นในเมืองหลวง

และชื่อของสถานที่แห่งนั้นก็คือ Onsen Ryokan Yuen Shinjuku โรงแรมแห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการมาไม่นาน ท่ามกลางบรรยากาศย่านชินจูกุ!!

 

บ่อน้ำร้อนภายในตัวโรงแรม

 

เรียงกังแห่งนี้เพิ่งจะเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็อุดมไปด้วยสารพัดสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณอาจจะกดไลก์ให้ตั้งแต่เห็นประตูโรงแรม

ด้านหน้าของประตูโรงแรมจะตกแต่งให้อารมณ์แบบญี่ปุ่นๆ ทั้งสวนตามฤดูกาลต่างๆ และหลังคาหน้าจั่วให้ความรู้สึกแบบเรียวกังในต่างเมือง

 

หน้าตาของประตูทางเข้า

 

ในส่วนของตัวโรงแรมจะมีห้องพักให้บริการ 193 ห้อง 18 ชั้นด้วยกัน แต่ทีเด็ดของที่นี่ก็คือบ่อออนเซ็นแบบ Open Air ในชั้นบนสุดของโรงแรมที่จะทำให้คุณเห็นวิวสวยๆ ในเวลากลางวันหรือชมแสงไฟในยามค่ำคืนขณะแช่ออนเซ็นก็ได้เช่นกัน

 

ออนเซ็นกลางแจ้ง ว้าวว

 

และไม่ต้องกังวลไปเลยว่าที่นี่จะเป็นน้ำร้อนแบบธรรมดาๆ ทั่วไป เพราะบ่อออนเซ็นของที่นี่น้ำร้อนธรรมชาติมาจากแหล่งธรรมชาติในฮาโกเน่ ซึ่งเป็นหนึ่งในอำเภอที่มีชื่อเสียงในด้านออนเซ็นอยู่แล้ว

 

ภายในห้องพัก

.

 

แต่ที่ต้องบอกเลยก็คือบ่อออนเซ็นแห่งนี้ให้บริการเฉพาะแขกที่มาเข้าพักโรงแรมเพียงเท่านั้น คนอื่นหมดสิทธิ์ ส่วนเวลาที่เปิดให้บริการดึกสุดก็ถึงตี 2 ของแต่ละวันเลยแหละ!!

 

สีโทนสบายตา

 

ส่วนภายในตัวห้องพักก็จะเน้นไปที่การใช้เฉดสีที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่น นั่นคือการใช้สีน้ำตาลอ่อนๆ ออกไปในโทนทองอ่อนของเนื้อไม้ในการตกแต่ง ซึ่งจะให้อารมณ์พักผ่อนได้อย่างสบายใจเป็นอย่างมาก

 

ส่วนของห้องอาหารภายในชั้น 1

 

ถึงตรงนี้หลายคนอาจสงสัยในเรื่องของราคา เรื่องนี้เว็บไซต์ soranews24 เขียนเอาไว้ว่ามีราคาเริ่มต้นต่อคนอยู่ที่ต่ำกว่า 10,000 เยน (ราวๆ 2,800 บาท) เพียงเท่านั้นเองนะเอ้อ

 

งดงามตระการตา

 

ก็เอาเป็นว่าโรงแรมแห่งนี้เหมาะเหม็งเอามากๆ สำหรับใครที่อยากเที่ยวโตเกียวด้วยแช่ออนเซ็นไปด้วย ที่สำคัญคือยังตั้งอยู่ใกล้ๆ กับซับเวย์อีกต่างหาก ดีขนาดนี้เห็นทีต้องไปโดนแล้วล่ะ

 

หิวข้าวขึ้นมาเลยทีเดียว

ข้อมูลทางโรงแรม

Onsen Ryokan Yuen Shinjuku / 温泉旅館由縁新宿

ที่อยู่: Tokyo-to, Shinjuku-ku, Shinjuku 5-3-18

เว็บไซต์ >> https://ryokan-yuen.jp/

เรียบเรียงโดย: #เหมียวจิวยี่ 

ที่มา: soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply