ร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังผลิต “แครอทที่ทำมาจากเนื้อ” นี่มันจุดลงตัวระหว่างผักกับเนื้อชัดๆ !!

“คนกินเนื้อ” กับ “วีแกน” ถือว่าเป็นกลุ่มคนสองขั้วที่ไม่ค่อยจะถูกกันสักเท่าไหร่ และก่อนหน้านี้เราก็จะเห็นทั้งสองกลุ่มนี้มีการกระทบกระทั่งกันบ่อยๆ

แต่วันนี้ ได้มีคนคิด “อาหาร” ที่อาจจะทำให้ทั้งสองกลุ่มสามารถร่วมรับประทานได้อย่างสบายใจ (มั้ง) เพราะมันคือ “Marrot” หรือ “แครอทที่ทำจากเนื้อ” นั่นเอง

 

 

โดยเจ้า Marrot นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ในไลน์การผลิต “Megetables” หรือ “ผักจากเนื้อ” ของ Arby’s ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดจากสหรัฐอเมริกา

ซึ่งเจ้า Marrot นี้ หากดูเผินๆ ผ่านภายนอกก็จะดูเหมือนแครอทธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อเข้ามาดูใกล้ๆ เราก็จะเห็นได้ว่าสีส้มๆ ที่เห็นนั้นเป็นสีจากหนังสัตว์ และเมื่อผ่าเข้าชมข้างในก็จะได้อารมณ์ใกล้เคียงกับฮอตดอกเลยทีเดียว

 

 

“พืชที่ทำมาจากเนื้อคือผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา เราทำผักขึ้นมาให้แบบที่ชาวอเมริกันต้องการ ผักที่ดูดีและมีรสชาติยอดเยี่ยม

ผู้คนต่างรู้ดีว่าตัวเองสมควรกินผักในทุกๆ วัน แต่ 90% ของคนอเมริกันไม่ได้กินผักตามคำแนะนำ ดังนั้นเราเลยคิดว่าถ้าทำเนื้อจากผักได้ แล้วทำไมเราจะทำผักจากเนื้อไม่ได้ล่ะ?” Jim Taylor หัวหน้าแผนกการตลาดของ Arby’s กล่าว

 

 

“เราต้องการที่จะพัฒนานวัตกรรมต่อไป ในส่วนของเมนูเนื้อที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ในรูปแบบที่ต้องทำให้ประหลาดใจและอร่อยเกินความคาดหมายที่ลูกค้าไดรฟ์ทรูจะได้รับ

นวัตกรรมอาหารก็คือหนึ่งในสิ่งสำคัญของ Arby’s พวกเราทดลองเมนูใหม่ๆ มากกว่า 1,000 เมนูต่อปี และเราก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าเห็นว่าเนื้อของเรานั้นคุณภาพดีที่สุดในอุตสาหกรรม” Jim กล่าวต่อ

 

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวโคบี้

ที่มา Inspiredbrands


Tags:

Comments

Leave a Reply