เปิดตัวคอลเลกชั่นที่สอง “Dr. Martens x Lazy Oaf” หัวใจสุดน่ารักกับรองเท้าสุดเท่

Lazy Oaf เป็นสตรีทแบรนด์จากประเทศอังกฤษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ของกลุ่มวัยรุ่นในสหราชอาณาจักร มีกระแสตอบรับที่ดีมากจนมีชื่อเสียงถึงปัจจุบัน

ส่วน Dr. Martens นั้นก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์รองเท้าหนังที่มีคุณภาพสุดๆ เอาล่ะ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าทั้งสองแบรนด์นี้ได้กลับมาร่วมมือกันออกแบบสไตล์รองเท้าอีกครั้ง??

 

 

หลังจากที่เคยร่วมมือกันออกคอลเลกชั่นเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ก็กลับมาอีกครั้งสำหรับ Dr. Martens x Lazy Oaf ที่ได้ออกแบบรองเท้าสุดน่ารัก เหมาะกับสาวหวานสายสตรองสุดๆ

ในคอลเลกชั่นนี้ไม่ได้มีแค่รองเท้าบู้ทรุ่นคลาสสิกอย่างรุ่น Buckle Boot เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรุ่น Creepers และรองเท้าแตะอย่าง Vegan Sandal อีกด้วย

 

 

ทั้ง 4 แบบนั้นประกอบไปด้วยหนังสีดำเงาที่ทันสมัย พร้อมเติมความสดใสจาก Lazy Oaf ด้วยสีชมพู และลายหัวใจแสนน่ารัก มีสีหลักๆ ที่ใช้อยู่ 3 สีด้วยกันคือสีดำ สีชมพู และสีขาว

เรียกได้ว่าน่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับสาวสายหวานแต่ก็แอบซ่า และสตรองไปในคนคนเดียวกัน ทั้งรองเท้าบู้ท และรองเท้าแตะสามารถเลือกใส่ตามสไตล์ของแต่ละคนได้ตามใจชอบเลย ไปรับชมรองเท้าสุดเท่กันได้เลยฮะ

 

รองเท้าแตะ Vegan Sandal ยกระดับพื้นให้สูงขึ้น เพิ่มความเพรียวเวลาสวมใส่ มีลวดลายกราฟิกรูปหัวใจ และทำจากหนังไมโครไฟเบอร์

 

รุ่น Creepers มีสีให้เลือกบริเวณหัวเท้าถึงสองสีด้วยกัน คือสีชมพู และสีขาวที่ตัดกับสีดำได้ลงตัว อีกทั้งยังตกแต่งด้วยหัวใจตรงสายรัดรองเท้าด้วยนะ

 

อีกหนึ่ง Buckle Boots สุดเท่ และคลาสสิก ถึงแม้จะมีสีดำสนิทแต่เจ้าหัวใจสีชมพูก็ทำให้สะดุดตาขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

 

อดใจรอสักครู่ เพราะคอลเลกชั่นที่สองของ Dr. Martens x Lazy Oaf จะเปิดให้สั่งซื้อ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ drmartens ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2019 เป็นต้นไป

ทั้งน่ารัก และเหมาะกับสาวขาลุยขนาดนี้ใครจะอดใจไหวล่ะเนี่ย #เหมียวเมษา อดใจไม่ไหวนะบอกเลย > <

 

ที่มา: teenvogue, hypebae, fashionjournal


Tags:

Comments

Leave a Reply