โรงแรมในบาหลี ให้แขกสามารถเล่นกับ ‘น้องหมา’ ที่ถูกช่วยเหลือมาได้แบบไม่อั้น

สำหรับ “คนรักสุนัข” แล้ว การได้เล่น ได้ดูแลสุนัขนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถมอบความสุขให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมากมาย

แล้วมันจะดีขนาดไหนหากคุณไปพักผ่อนในต่างประเทศ และทางโรงแรมมีน้องหมามากมายให้เพื่อนๆ ได้มาเล่นและมาดูแล

ขอเชิญพบกับ Puri Garden Hotel & Hostel โรงแรมสุดหรูพร้อมวิวสวยๆ ในบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ที่มีน้องหมารอให้เพื่อนๆ มาเล่นด้วยเต็มไปหมด

 

 

จุดเริ่มต้นของโรงแรม

โรงแรม Puri Garden Hotel & Hostel จัดตั้งขึ้นมาภายใต้ความคิด “สถานที่ดีๆ ที่ปลอดภัยและสามารถพบนักท่องเที่ยวที่ชอบอะไรเหมือนๆ กันจากทั่วโลก ซึ่งกำลังมองหาความสวยงามในวัฒนธรรมของบาหลี”

ซึ่งนอกจากทางโรงแรมจะมีที่พักดีๆ วิวสวยๆ อาหารอร่อยๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมอย่างอื่นให้บริการอย่างมากมาย ไม่เว้นแม้แต่การเล่นกับ “น้องหมา”

 

 

โรงแรมที่สามารถเล่นกับน้องหมาได้

โดยภายในหนึ่งสัปดาห์ ทางโรงแรมจะมีช่วง “การบำบัดด้วยลูกสุนัข” ข้างสระน้ำในโรงแรม ซึ่งผู้พักสามารถใช้โอกาสนี้เข้ามาดูแลหรือมาเล่นกับลูกหมาในโซนที่โรงแรมจัดไว้ให้ได้

ซึ่งจะช่วงดังกล่าวจะจัดขึ้นในเวลา 13.30-15.30 ของทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดีของทุกสัปดาห์

 

 

น้องหมาที่โรงแรมนำมาไม่ใช่น้องหมาทั่วๆ ไป

น้องหมาที่ทำโรงแรมนำมาให้แขกได้เลี้ยงดูหรือได้เล่นกันนี้ เป็นน้องหมาที่ทางโรงแรมช่วยชีวิตมาจาก Bali Dogs Association องค์กรการกุศลที่มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือน้องหมาทั่วบาหลี

นอกจากนี้ทาง Daniel Silva เจ้าของโรงแรมยังเผยอีกว่าการให้แขกมาเล่นกับน้องหมาแบบนี้จะช่วยให้น้องหมานั้นรู้สึกถึงความสงบสุข หลังจากที่บางตัวอาจผ่านความทรมานมา

นอกจากนี้ช่วงการบำบัดด้วยลูกสุนัขนั้นยังสามารถช่วยให้ลูกหมาแต่ละตัวสามารถกลับเข้าสังคมและช่วยเพิ่มความเชื่อใจในตัวมนุษย์ หลังจากที่เคยถูกผู้คนในท้องถิ่นทำร้ายได้ด้วย

 

 

สุดท้ายนี้ สำหรับคนที่มีแพลนจะไปเที่ยวบาหลี ประเทศอินโดนีเซียแล้วล่ะก็ หากอยากมีประสบการณ์ดีๆ ได้ทั้งที่พัก ได้ทั้งเล่นกับน้องหมา ก็อย่าลืมจองโรงแรม Puri Garden Hotel & Hostel กันนะ

ค่าพักตกเพียงคืนละประมาณ 750 บาทเท่านั้นเอง ได้ทั้งเล่นน้องหมา ได้ทั้งพักผ่อนกับวิวสวยๆ แบบนี้ ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวโคบี้่

ที่มา Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply