ส่องสไตล์ที่งาน London Fashion Week แฟชั่นอะไรที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ตอนนี้??

งาน London Fashion Week สำหรับผู้ชายพึ่งจัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา ทำให้เห็นสไตล์ที่โดดเด่นของแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ชุดสูท ชุดสบายๆ หรือชุดสีสันสดใส เป็นต้น

 

 

และอีกหนึ่งแฟชั่นที่ฮิตติดเทรนด์ สามารถสังเกตได้ง่ายๆ ก็คือแฟชั่นหมวกบักเก็ต (bucket hat) นั่นเอง ถือเป็นไอเทมยอดฮิตของคุณผู้ชายที่นำมาเพิ่มลูกเล่นได้กับทุกลุคเลย

 

หมวกบักเก็ตกับลุคต่างๆ

 

ไม่เพียงเท่านั้น ในงานยังประกอบไปด้วยแฟชั่นอีกหลายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งหญิงหรือชาย สามารถนำลุคไปดัดแปลง แต่งตามได้ด้วยนะ ไปดูกันเลย

 

ชุดลำลอง

สไตล์แบบง่ายๆ แต่ดูดี กางเกงขาบาน รองเท้าผ้าใบ เสื้อเชิ้ตสักหนึ่งตัว ถือกระเป๋าสวยๆ เพิ่มความคูล แค่นี้ก็เท่หายห่วงแล้ว

 

หรือจะเป็นเสื้อยืดตัวโปรดกับกางเกงยีนขาดๆ เสื้อคอลึกโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ แต่หากเป็นหนุ่มนิปปอนบอยก็จัดเสื้อเชิ้ตกับกางเกงเข้าเซ็ตเบาๆ เพิ่มดีเทลด้วยเสื้อสูททับ แล้วจบด้วยแว่นตากันแดดก็ดูดีไม่เบาเลยล่ะ

 

ชุดเพิ่มสีสันชวนมอง

พักสายตาที่โทนสีเหลืองสดใสกันบ้าง เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเหลืองทั้งตัวตัดด้วยแว่นตากันแดดสีดำ, กางเกงสีเหลืองเล่นลวดลายเท่ๆ, เดรสลายดอกใส่แมทช์กับกางเกงยีนยาว หรือเสื้อคลุมสีเหลืองเพียงตัวเดียว เท่านี้ก็ออกบ้านได้

 

เพิ่มความสนุกในชีวิตมากขึ้นด้วยสีชุดที่หลากหลาย มาในโทนสีแดงยังไม่พอขอเพิ่มหมวกไปเลยสองไป, ชุดสูทสีฟ้าทั้งตัว แต่เพิ่มความเก๋ที่เสื้อสีส้มตัวในที่แมทช์พอดีกับกระเป๋าถือสุด, หรือจะเป็นหนุ่มมาดเท่ เลือกสีเสื้อผ้าที่ถูกใจก่อนจะนำมาสวมใส่กับสีดำ เท่านี้ก็โดดเด่นขึ้นมาเลยล่ะ

 

ชุดสูท

ส่องสไตล์ชุดสูทของหนุ่มๆ กันหน่อยจะเป็นสูทสีเดียวทั้งตัว, สูทเล่นลวดลายตารางสุดเก๋, เสื้อสูทสีดำตัวยาวเพิ่มความสุขุม หรือเสื้อเบลเซอร์คลุมเฉยๆ ก็ดูดีทั้งนั้นเลย

 

อีกหนึ่งชุดสูทที่ดูเรียบง่ายแต่เพิ่มลูกเล่นทั้งผ้าพันคอ กระเป๋าถือ กับรองเท้าผ้าใบ ใส่ไปเท่ได้ทุกที่จะเที่ยวหรือทำงานก็ไม่หวั่นแล้วล่ะ

 

ผู้หญิงกับชุดสูทก็ยิ่งเท่ไปอีก ทั้งกางเกงขาบานที่ลายเข้ากันได้ดีกับเสื้อตัวในก่อนใส่สูททับ หรือมาในแนวคาวเกิร์ลสวยๆ ด้วยโทนสีขาว น้ำตาล และสียีน หรือจะเป็นลุคสุดท้ายที่เพิ่มความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยเสื้อตัวใน ละสายตาไม่ได้เลย

 

ชุดยีน

แฟชั่นสไตล์ชุดยีน หรือสียีนยังไงก็ไม่เอ้าท์ จะจับมาใส่คู่กับอะไรก็ดูดีทุกแบบจริงๆ จะเป็นกางเกงยีน กับเสื้อยีน ปิดทับด้วยแจ็คเก็ต หรือใส่เสื้อยีนคลุมทับ แค่นี้ก็เป็นลุคที่สมบูรณ์แบบ มั่นใจได้ตลอดวัน

 

ชุดคู่

เพิ่มความสนุกด้วยการนัดเพื่อน หรือคนรักแต่งตัวไปในสไตล์เดียวกันก็ดูดีไม่เบาเลยล่ะ จะเป็นเชิ้ตสีขาวคู่, เสื้อโอเวอร์ไซส์ลายกราฟิกเท่ๆ ด้วยกัน, เพิ่มความร้อนแรงด้วยสีแดง หรือจะธรรมดาด้วยสีดำก็รอดจ้า

 

อีก 3 สไตล์ชุดคู่สวยๆ ที่สามารถนำไปแต่งคู่กันในกลุ่มได้เลย

 

ชุดสีเอิร์ธโทน

สีเอิร์ธโทนที่เห็นได้แก่สีน้ำตาล สีแทน สีเขียว ซึ่งเป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของธรรมชาติ พอนำมาประยุกต์ใช้กับเสื้อผ้าก็ให้ความละมุนสุดๆ เพิ่มลุคเป็นผู้ชายอบอุ่นขึ้นมาทันที

 

 

ชุดไม่จำกัดเพศ

ปิดท้ายด้วยลุคนี้เลย แฟชั่นเป็นอะไรที่ไม่ตายตัว และไม่มีรูปแบบจริงๆ ผู้ชายก็ใส่กระโปรงได้ ผู้ชายก็ใส่ส้นสูงได้ หรือจะใส่เสื้อครอปสั้นก็ยังได้ นี่แหละเสน่ห์ของแฟชั่น!

 

ที่มา: fashionista


Tags:

Comments

Leave a Reply