ไอ้หนู 4 ขวบ ก่อวีรกรรมสุดระห่ำ ขโมยรถตาทวดไปขับ เพราะอยากซื้อขนมยี่ห้อโปรด

สมัยเด็กนั้นทุกอย่างล้วนดูสนุก ในสายตาของเด็กน้อยที่ชอบผจญภัย ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ในจินตนาการของพวกเขา

และสำหรับเด็กบางคน พวกเขาไม่เพียงแค่จินตนาการว่าตนได้เอารถออกไปซิ่งบนถนนแบบที่เห็นพ่อของตนทำ แต่เด็กๆ บางคนก็ลงมือทำอย่างที่ใจคิดเสียด้วย

แต่บางทีการลงมือทำของเด็กตัวเล็กๆ ที่เราคิดว่าคงมีจินตนาการและความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่นั้น กลับมีแรงบันดาลใจอันแสนจะเรียบง่ายเท่านั้นจริงๆ

 

 

หนุ่มน้อยทราบเพียงชื่อว่า Sebastian อายุ 4 ขวบคนนี้เองก็เช่นกัน เขาได้ลงมือทำอะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆ มากเกินกว่าที่พวกผู้ใหญ่จะคาดถึง โดยมีแรงบันดาลใจเป็นขนมหวานของโปรด!!

งานนี้ที่บอกว่า “ยิ่งใหญ่” นั้น หมายถึงว่ามันได้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่ทำเอาทั้งคนที่บ้านและคุณตำรวจแตกตื่นกันไปหมดเลยต่างหาก

เพราะพ่อหนุ่มตัวน้อยคนนี้ขโมยเอากุญแจรถยนต์ฮุนได ซานตาเฟ่ของคุณตาทวดที่แขวนเอาไว้ข้างฝา แล้วโดดขึ้นหลังพวงมาลัย ขับออกจากบ้านไปตอนเวลาประมาณ 8.30 น. ของเช้าวันเกิดเหตุ

 

 

เราไม่ทราบว่าน้องไปเอากุญแจมาได้อย่างไร เพราะขาน้องยังยืดไม่ถึงจุดที่แขวนกุญแจไว้เลย และหัวของน้องก็ไม่น่าจะสูงเกินพวงมาลัยรถด้วยซ้ำไป

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่าเจ้าหนู Sebastian ขับรถห่างจากบ้านไปไกลราว 2.4 กิโลเมตรบนถนนในชั่วโมงเร่งด่วน และไปจอดรถอย่างปลอดภัยในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง

 

ไม่ใช่ปั๊มในข่าว แต่เป็นปั๊มยี่ห้อนี้แหละ

 

ทางสำนักข่าว Fox 9 ได้ถามน้องถึงจุดหมายปลายทางที่เขาตั้งใจจะไปในตอนนั้นที่ขับรถออกจากบ้านมา พวกเขาได้รับคำตอบว่า “ปั๊มน้ำมันฮะ เพราะผมอยากจะซื้อขนมยี่ห้อ Reese’s”

โชคดีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบเด็กชายเข้า หลังมีพลเมืองดีแจ้งเรื่องผิดปกติเข้ามาว่า มีรถยนต์คันใหญ่ขับด้วยความเร็วเต่าคลานราว 16-24 กิโลเมตรต่อชั่วโมงบนถนน ก่อนจะเข้าไปจอดในปั๊มน้ำมัน

 

 

คุณตำรวจรีบเดินทางไปตรวจสอบก็ได้พบเข้ากับเด็กชายบนรถคันดังกล่าว และแม้ว่าน้องจะจัดการสอยตู้จดหมายไปเพียบ เฉี่ยวต้นไม้อีกหน่อย แถมทำกันชนแหกไปแล้ว แต่น้อง Sebastian ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

คุณแม่ที่อยู่ที่บ้านเมื่อได้รับแจ้งจากทางตำรวจก็แทบจะลมจับ เพราะตั้งแต่น้อง (ภายหลังทราบว่า) เอาไม้เท้าของตาทวดเขี่ยกุญแจลงจากที่แขวน จนกระทั่งขึ้นรถขับออกมาไม่มีใครในบ้านสังเกตเห็นเลยจริงๆ

 

 

Roy Becker คุณตาทวดกล่าวว่า “เขามักจะดูผู้ใหญ่ทำสิ่งต่างๆ แล้วก็จะทำตาม นี่มันอาจจะเกิดอะไรร้ายแรงขึ้นได้เลยนะ เขาอาจจะโดนรถชนเข้าก็ได้ แถมเหลนก็ไม่คาดเข็มขัดด้วย เราเกือบต้องจัดงานศพซะแล้ว”

ทางครอบครัวของน้องให้สัมภาษณ์อีกว่าตั้งแต่นี้ไปพวกเขาจะต้องเก็บกุญแจในที่มิดชิด ห่างไกลจากมือและสายตาของน้อง เพื่อให้แน่ใจว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต

 

 

ไม่เพียงแค่ครอบครัวของเด็กชายเท่านั้นที่ช็อก แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปพบน้องก็ช็อกไปตามๆ กัน พวกเขาบอกว่า “ตั้งแต่ทำงานมา เราไม่เคยเจอคนขับรถที่อายุน้อยขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ”

 

ที่มา LADbible และ Fox News


Tags:

Comments

Leave a Reply