เช็กอินคาเฟ่ญี่ปุ่น ชิมเมนู ‘สมูทตี้อาร์ต’ สีสวยสดใส เอาใจสายเฮลท์ตี้

เมนู ‘ลาเต้อาร์ต’ อาจจะไม่ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพของคนสมัยนี้ ลอง ‘สมูทตี้อาร์ต’ หน่อยเป็นไง นอกจากจะทำให้การทานผักผลไม้เป็นเรื่องง่ายแล้ว สีสันก็ยังสวยงาม จนอดไม่ได้ที่จะควักมือถือมาถ่ายรูปอวดเพื่อนรัวๆ

ใช่แล้วค่ะ วันนี้เราพาทุกคนมาเช็กอินที่ร้าน JTRRD Cafe คาเฟ่ที่เสิร์ฟสมูธตี้อาร์ต แบบหน้าตาดีเวอร์! สาขาใหญ่อยู่ที่ย่านเท็นมะบะชิ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

 

จุดเด่นของสมูธตี้ของที่นี่คือการนำผลไม้หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี กล้วย กีวี หรือผลไม้อื่นๆ มาจัดวางในแก้ว ตกแต่งหน้าด้วยลวดลายต่างๆ

คุณ Tamura เจ้าของร้านเล่าว่าสีสัน ลวดลายบนสมูทตี้เหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นและกระแสต่างๆ ทั้งในประเทศต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ

 

.

https://www.instagram.com/p/BpqqONsA8cG/

.

https://www.instagram.com/p/BmtT6ySlsy0/

 

 

ลูกค้าสามารถออกแบบแก้วสมูทตี้ในแบบฉบับของตัวเองได้ โดยเลือกผลไม้ และสีสันตามใจชอบ ซึ่งความสวยงามของสมูทตี้เหล่านี้ทำให้คนทานรู้สึกเพลิดเพลินกับการถ่ายรูป แล้วอัปโหลดลงในอินสตาแกรม ทำให้ร้านเป็นที่รู้จักกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ราคาสมูทตี้แก้วเล็ก (ผลไม้ 1 อย่าง+เมล็ดเจีย) ราคา 300 เยน (86 บาท) ราคาแก้วกลาง (ผลไม้ 1 อย่าง+เมล็ดเจีย)  ราคา 900 เยน (260 บาท) และราคาแก้วใหญ่ (ผลไม้ 2 อย่าง+เมล็ดเจีย) ราคา 1300 เยน (370 บาท) ไม่รวมภาษี

 

https://www.instagram.com/p/ByH65WGgZl9/

.

https://www.instagram.com/p/BuSnkUnlyWM/

.

https://www.instagram.com/p/BrvJg5GAt16/

 

นอกจากเมนูสมูทตี้แล้วทางร้านยังมีเมนูกาแฟและขนมอีกมากมาย ใครที่มีโอกาสไปญี่ปุ่นช่วงนี้ก็สามารถแวะไปที่ร้านตามรายละเอียดในเว็บไซต์ JTRRD Cafe ได้เลย

 

ที่มา: jtrrd, youpouch


Tags:

Comments

Leave a Reply