สาวไทยเจอหนุ่มฝรั่งในแอป Tinder สานสัมพันธ์ก่อเกิดเป็นความรัก ลงเอยด้วยงานวิวาห์

‘รักแท้ในโลกออนไลน์’ หลายคนอาจจะเคยได้เห็นประโยคนี้กันมาแล้วไม่มากก็น้อย และอาจจะตั้งคำถามว่ามันมีอยู่จริงๆ หรือ? เป็นไปได้มากแค่ไหนกัน? หรือเป็นเพียงประโยคเจ๋งๆ ที่มีไว้สร้างแรงบันดาลใจเฉยๆ

แต่เอาจริงๆ แล้วมีคู่รักมากมายหลายคู่ ที่พบเจอกันในโลกออนไลน์ และกลายเป็นคู่ชีวิต และนี่ก็คืออีกหนึ่งเรื่องราว ที่จะมาพิสูจน์ให้ทุกท่านได้เห็นว่า ‘รักแท้ในโลกออนไลน์’ นั้นมีอยู่จริงๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Kyliecia Claires ได้โพสต์แชร์เรื่องราวความรักอันน่าประทับใจ ที่ได้พบกับสามีหนุ่มชาวต่างชาติผ่านทาง ‘แอปหาคู่’ และสานสัมพันธ์ จนกลายมาเป็นคู่ชีวิตกัน

 

โพสต์ต้นฉบับ

 

อ่านเรื่องราวของเธอไปพร้อมๆ กันได้เลยครับ..

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งคุณพลอย และคุณบาร์ท ได้เจอกันในแอปพลิเคชั่นหาคู่เมื่อประมาณเกือบ 2 ปีก่อน

.

 

ทั้งสองคนเจอกันในแอปทินเดอร์ (Tinder)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

คุณพลอยเล่าว่า ที่คุณยายบอกแบบนั้นก็เพราะว่า ไม่อยากให้อาการป่วยของตัวเอง ไปรบกวนวันแต่งงานของหลาน จนอาจทำให้เลื่อนออกไป

พร้อมกับชี้แจงว่า ทำไมแล้วโรคที่คุณยายป่วยนั้นไม่ใช่ว่ารักษาไม่ได้ แต่ว่าคุณยายไม่อยากทรมานจากโรคนี้อีกต่อไปแล้ว เลยขอให้หมอไม่ต้องรักษา แต่ให้มอร์ฟีนเรื่อยๆ เพื่อลดความเจ็บปวด และจากไปอย่างสงบ

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

อีกหนึ่งเรื่องราวแห่งความประทับใจ ยังมีอีกหลายคู่ที่พบเจอกันผ่านทางโลกออนไลน์ ก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆ คนที่ยังรอคอยความรักอยู่ อย่าเพิ่งยอมแพ้ สักวันหนึ่งวันของเราอาจจะมาถึงก็เป็นได้ ^^

 

ที่มา : Kyliecia Claires


Tags:

Comments

Leave a Reply