เปิดตัวแล้ว! คอลเลกชั่นแรก “Nike x Stranger Things” พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนนี้

แบรนด์รองเท้าแต่ละแบรนด์ต่างร่วมมือสร้างสรรค์ไอเทมสุดฮิตเอาใจเหล่าแฟนๆ เพื่อเก็บไว้เป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับภาพยนตร์เรื่องโปรด หรือตัวการ์ตูนที่ชอบ

และตอนนี้ก็มาถึงคิวของ Nike กับซีรี่ส์สุดฮิตทาง Netflix อย่าง Stranger Things แล้ว โดยคอลเลกชั้นที่ถูกสร้างขึ้นนั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวในซีรี่ส์ ที่มีการกล่าวถึงเมืองสมมุติ อย่าง Hawkins รัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกาในช่วงฤดูร้อนปี 1985

 

 

โดยทาง Nike ได้เล่าว่าตำนานเกี่ยวกับรองเท้าชุดใหม่นี้ว่า “ในฤดูร้อนปี 1985 ได้มีการขนส่งรองเท้าหลายคันรถออกจาก Nike HQ เมือง Beaverton รัฐออริกอนไปทั่วทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะพบว่าสินค้าบางส่วนไม่เคยไปถึงที่หมาย

และหลักฐานเพียงอย่างเดียวที่ค้นพบคือรถเหล่านั้นถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายที่เมือง Hawkins รัฐอินดีแอนานั่นเองก่อนที่จะหายไป

 

 

หลังจากนั้นเป็นเวลากว่า 34 ปี Nike ได้เบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับรองเท้าที่หายไป จนในที่สุดพวกเขาก็ตามหารองเท้าที่หายไปเจอ

โดยรองเท้าที่หายไปนั้นเป็น Nike รุ่นคลาสสิกอย่าง Cortez, Blazer และ Air Tailwind 79 ซึ่งควรจะถูกใช้ในโรงเรียน Hawkins High ในปี 1985 นั่นเอง”

 

.

 

Nike ได้วางแผนจำหน่ายถึง 2 คอลเลกชั่นด้วยกัน คอลเลกชั่นแรกคือ Hawkins High ประกอบไปด้วยรองเท้า 3 คู่ในโทนสีขาวเขียวตามแนวซีรี่ส์สุดๆ จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายน 2019 นี้

 

 

และอีกคอลเลกชั่นคือ OG ประกอบไปด้วยรองเท้า 3 คู่เช่นกัน แต่เป็นสีน้ำเงิน ขาว และแดงซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 ก่อนที่ Stranger Things ซีซั่น 3 จะออกฉายให้รับชมในวันที่ 4 กรกฎาคม 2019 ที่จะถึงนี้

 

 

รองเท้าแต่ละคู่มีราคาอยู่ที่ 120 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,000 บาท) สาวก Nike และ Stranger Things สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ nike ได้เลย

 

ที่มา: nike, hypebae, news.nike


Tags:

Comments

Leave a Reply