คุณแม่โดนตำรวจสอบหนัก อ้างฝันถึงลูกชาย เลยไปขุดศพเขาจากหลุมแล้วพากลับบ้าน

ความตายนั้นเป็นธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ที่ไม่ว่าใครก็หนีไม่พ้น ทุกคนล้วนรู้ดีแต่พอถึงเวลานั้นเข้าจริงๆ หลายๆ คนก็ไม่อาจทำใจได้เมื่อต้องเห็นคนที่เรารักจากไปตลอดกาล

แม้ปัจจุบันเราก็ยังไม่อาจพิสูจน์เรื่อง “โลกหลังความตาย” ได้ แต่สิ่งที่จะยังหลงเหลืออยู่ก็คือความรัก ความคิดถึง ความผูกพัน และความทรงจำที่อาจทำให้คนที่ยังต้องมีชีวิตอยู่ต่อไม่อาจตัดใจไปได้

 

Zviadi Dzhobava

 

คุณแม่ท่านหนึ่งที่ไม่เผยชื่อชาวรัสเซีย เป็นแม่ของชายหนุ่มวัย 26 ปีชื่อว่า Zviadi Dzhobava ลูกชายคนนี้ของเธอตายจากโลกนี้ไปด้วยโรคลูคิเมีย ศพถูกประกอบพิธีฝังที่บ้านเกิดในเมืองอัสซูริสค์ ประเทศรัสเซีย

ไม่นานหลังจากเขาจากไป อาจด้วยความรัก ความคิดถึง และยังทำใจไม่ได้ คุณแม่ท่านนี้ได้ฝันถึงเขา ฝันว่าลูกชายของเธอยังไม่ตาย และขอร้องให้เธอช่วยเขาออกจากหลุม

 

 

เธอตื่นขึ้นมาและเชื่อว่าความฝันนั้นเป็นจริง เลยตัดสินใจเช่ารถคันหนึ่งขับไปที่หลุมศพของลูก ก่อนจะขุดเอาโลงศพของเขาขึ้นมา ยกขึ้นรถและขับกลับบ้านตนเอง

เมื่อถึงบ้านเธอทิ้งโลงศพเอาไว้บริเวณสนามหน้าบ้าน และ “พาลูกชายกลับเข้าบ้าน” ไป เธอทิ้งโลงศพเอาไว้แบบนั้นถึง 3 วันเต็มๆ จนเพื่อนบ้านผิดสังเกตแล้วแจ้งตำรวจในที่สุด

 

Zviadi กับ ภรรยา Yulia

 

ส่วนภรรยาของผู้ตาย นาง Yulia Karabchevskaya กล่าวว่า แม่สามีมาเล่าเรื่องนี้ให้ฟังแต่เธอปฏิเสธที่จะทำ คุณแม่เลยลงมือขุดศพชายหนุ่มขึ้นมาเอง และหลังรู้เร่องดังกล่าว เธอรู้สึกกลัวแม่สามีไปเลย

นอกจากนี้หลัง Zviadi เสียชีวิตไปได้ราว 10 วัน Yulia ก็เพิ่งให้กำเนิดลูกชายของเขาชื่อ Daniil

 

 

ทางด้านคุณแม่ก็ยอมรับสารภาพทุกอย่างแต่โดยดี ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหาทำลายหลุมฝังศพและส่งตัวเธอไปตรวจและทดสอบด้านจิตเวชต่อไป ส่วนร่างของชายหนุ่มก็ถูกนำกลับไปฝังเอาไว้ที่เดิม

 

ที่มา Mirror และ tomsk.kp.ru


Tags:

Comments

Leave a Reply