ข่าวฉาวราชาสมองเพชร ‘โคโนะ เก็นโตะ’ ทำสาวท้องแล้วให้ทำแท้ง เสื่อมความนิยมรุนแรงในวันเดียว

สร้างปรากฎการณ์แห่งความอัจฉริยะไปทั่วประเทศญี่ปุ่น จนกระทั่งมาถึงประเทศไทย กับหนุ่มนักศึกษาแพทย์สุดฮอต ‘โคโนะ เก็นโตะ’ มหาเทพแห่งรายการ King of Brain ราชาสมองเพชร (อัจฉริยะข้ามคืนแบบญี่ปุ่น) จนสร้างฐานแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศไปได้ไม่น้อย

 

ราชาสมองเพชร โคโนะ เก็นโตะ ในปี 2018

 

นอกจากจะเป็นราชาสมองเพชรแล้ว เขาก็มียอดผู้ติดตามบนโลกออนไลน์เยอะมากๆ เป็นหลักแสน แถมยังมีผลงานหนังสือด้านจิตวิทยาตีพิมพ์และจำหน่ายเป็นภาษาไทยด้วยเช่นกัน

ทว่าแทนที่เขาจะมีอนาคตอันสดใสที่รออยู่ข้างหน้า กลับต้องเจอกับมรสุมข่าวฉาวอย่างรุนแรงที่แสดงให้เห็นถึงความเสื่อมนิยมแทบจะในทันที

 

ภาพจากเว็บไซต์บุนชุน

 

โดยหลังจากที่ทางนิตยสารบุนชุน (แนวกอสซิบดาราคนดัง) ได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดด้านลบจากทางแฟนสาวของหนุ่มโคโนะ ที่เป็นนางแบบอยู่ในวงการบันเทิงโดยระบุว่า เขาทำเธอตั้งท้องและเป็นคนที่สั่งให้เธอไปทำแท้ง…

 

 

นางสาว A แฟนของหนุ่มโคโนะในวัยยี่สิบปลายๆ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ทั้งคู่เจอกันในงานเลี้ยงช่วงปีที่แล้ว และมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน แต่ตัวเธอเองไม่เห็นด้วยกับการไม่ป้องกัน จนกระทั่งเลยเถิดเกิดเป็นเรื่องตั้งท้องขึ้นมา

 

 

และหลังจากที่บอกกับฝ่ายชายว่าท้อง ปรากฎว่าคำพูดจากปากของโคโนะที่บอกกับเธอนั้นมีความรุนแรง ด้วยใจความที่ว่า “สมองยังไม่มีพัฒนาการ ไม่ถือว่าเป็นสิ่งมีชีวิต ไม่มีความรู้สึกเสียใจหรือรู้สึกใดๆ” จึงทำให้เธอรู้สึกเจ็บว่าเรื่องของชีวิตคน ทำไมเขาถึงพูดออกมาแบบนี้

 

ภายหลังจึงตกลงทำแท้ง ส่งผลทำให้เธอเสียสุขภาพจิตจนไม่สามารถทำงานได้ นัดเจอกันน้อยลงเหลือแค่เดือนละครั้งสองครั้ง พอเวลาผ่านไปได้ประมาณ 1 ปี ฝ่ายชายจึงขอเลิก จนนำมาสู่ปัญหามาฟ้องร้องกัน

 

ข่าวเริ่มแพร่กระจายไปหลายสำนัก

 

เมื่อมีกระแสข่าวด้านลบออกมาขนาดนี้ ทางด้านหนุ่มสมองเพชรได้ออกมายอมรับว่า สิ่งที่แฟนสาวกล่าวมานั้นเป็นความจริง แต่ขอปฏิเสธในส่วนของการ ‘สั่ง’ ให้เอาเด็กออก เพียงแต่เป็นการทำข้อตกลงร่วมกันว่าจะเอาเด็กออก

 

โคโนะ เก็นโตะ

 

โคโนะตอบโดยอ้อมๆ ว่า ฝ่ายหญิงอยากคลอดลูกแต่ตนไม่ได้สั่งหรือบังคับให้เอาออก แต่ตกลงกันทั้งคู่แล้วว่าไปทำแท้ง

ในส่วนของผลกระทบทางจิตใจของฝ่ายหญิง เขากำลังพิจารณาเรื่องรับผิดชอบ ยังคงมีการติดต่อกันอยู่เป็นระยะ ซึ่งยอมรับว่าต้องใช้พลังใจเยอะและรู้สึกผิดที่สร้างบาดแผลให้กับเธอ

 

ภาพหน้าแอคทวิตเตอร์ของโคโนะ มีข้อมูลช่องทางโซเชียลอื่นๆ ระบุไว้ มีผู้ติดตามหลักแสนคน

 

ภายหลังจากที่ข่าวถูกปล่อยออกมาได้เพียงวันเดียวเท่านั้น กระแสบนโลกออนไลน์ของญี่ปุ่นได้ออกมาวิจารณ์การกระทำและความคิดของหนุ่มสมองเพชรในหลายๆ เรื่อง

ทั้งการจะเรียนจบเพื่อไปเป็นแพทย์ แต่กลับไม่มีศีลธรรม ไม่เห็นคุณค่าของชีวิต รวมไปถึงการไม่ป้องกันก่อนและหลังมีเพศสัมพันธ์

 

ส่วนฝ่ายหญิงก็ถูกวิจารณ์หนักไม่แพ้กัน ถึงขั้นที่ว่าเป็นพวกผู้หญิงใจง่าย เกาะผู้ชาย อยากมีสามีฉลาด และสารพัดคำด่าที่ถูกสาดบนโลกออนไลน์ ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีทางออกหรือข้อสรุปใดๆ

 

หลังจากที่ข่าวฉาวถูกเผยแพร่ โคโนะลบข้อมูลโซเชียลมีเดียอื่นๆ ทิ้ง ถึงขั้นปิดไปเลย และยอดผู้ติดตามก็ลดลงจนเหลือหลักพันคน

 

แต่ทว่าผลกระทบข่าวฉาวในครั้งนี้ เห็นผลได้ในทันทีบนบัญชีโซเชียลของหนุ่มโคโนะ ยอดผู้ติดตามบนทวิตเตอร์จากในตอนแรกมีเป็นหลักแสน ลดลงเหลือเพียงหลักพันภายในวันเดียว โดยที่เจ้าตัวเองก็ปิดช่องทางอินสตาแกรมทิ้งไป และไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ หลังจากที่มีข่าวฉาวออกมา..

 

เรียบเรียงจาก bunshun, moneytalk.tokyo, @kizunameai

โดย #เหมียวเลเซอร์


Tags:

Comments

Leave a Reply