The Alley ร่วมมือกับ Shiseido ผลิต “เครื่องสำอางแพ็คเกจชานมไข่มุก” เอาใจสาวๆ

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ กับกระแสชานมไข่มุก ไม่ว่าจะเอาไปดัดแปลงกับอะไรก็ดูจะเป็นกระแสได้เรื่อยๆ มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้างพอให้เป็นที่น่าสนใจกันไป

และตอนนี้ก็มาถึงคิวของเครื่องสำอางกับชานมไข่มุกซะแล้ว เมื่อ Shiseido ร่วมมือกับร้านชานมไข่มุกยอดนิยมแห่งไต้หวันอย่าง The Alley ผลิตเครื่องสำอางชานมไข่มุกในชื่อคอลเลกชั่นว่า “ARTISTARMAKE”

 

 

เครื่องสำอางในคอลเลกชั่นนี้มีทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันนั่นคืออายไลเนอร์ และอายแชโดว์ แต่ละผลิตภัณฑ์นั้นประกอบไปด้วย 3 สีสดใสเอาใจวัยรุ่นสุดๆ

 

สำหรับสินค้าชิ้นแรกนั้นคืออายไลเนอร์ในชื่อว่า Stamp Liner

 

3 สีที่ว่านั้นประกอบไปด้วย สีม่วง Blackberry Star x Black Liner, สีชมพู Liner Raspberry Star x Brown และสีฟ้า Blueberry Star x Green Liner ราคาเพียง 1,126 เยน (ราว 325 บาท)

โดยเป็นอายไลเนอร์รูปทรงพู่กันชนิดน้ำที่สามารถใช้ได้ทุกวัน แถมมาพร้อมกับแสตมป์รูปดาว ง่ายต่อการแต่งหน้า และช่วยเพิ่มลูกเล่น ตกแต่งบริเวณไหนก็ได้ของร่างกาย อีกทั้งยังกันน้ำและกันเหงื่ออีกด้วย

 

.

 

ชิ้นต่อมาคืออายแชโดว์แบบฝุ่นอย่าง Topping Shower

 

มีทั้งหมด 3 สี คือ สีขาว (Milk White), สีชมพูพีช (Peach Pink) และสีม่วง (Classis Purple) ราคา 1,058 เยน (ราว 305 บาท)

เป็นอายแชโดว์เนื้อแป้งฝุ่นที่กันน้ำ และกันเหงื่อ ทั้ง 3 สีให้ความรู้สึกเป็นผงเนื้อนุ่ม ให้ประโยชน์ที่หลากหลายสามารถใช้เป็นอายแชโดว์ บลัชออน หรือไฮไลท์ก็ได้เช่นกัน เพราะเป็นโทนสีธรรมชาติ และใช้ง่ายสุดๆ

 

 

หรือหากใครสนใจทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ก็สามารถหาซื้อเป็นเซ็ตได้ในราคาพิเศษ พร้อมได้รับของแถมในเซ็ตอย่างกระเป๋าเครื่องสำอางจากคอลเลกชั่น ARTISTARMAKE ไปเลย ทั้งเซ็ตสนนราคาอยู่ที่ 2,357 เยน (ราว 700 บาท) เท่านั้น

 

 

 

นอกจากนี้ The Alley ยังเปิดจำหน่ายเครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับการร่วมมือกันครั้งนี้ด้วย ซึ่งเมนูนั้นมีชื่อว่า Raspberry Peach Star เป็นเครื่องดื่มที่ช่างเข้ากันกับคอลเลกชั่น เหมาะกับสาวๆ เพื่อดับกระหายคลายร้อน

 

 

เครื่องสำอางชานมไข่มุก จะวางจำหน่ายออนไลน์ด้วยระยะเวลาจำกัดตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2019 เป็นต้นไป คนที่สนใจสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ shiseido หรือร้านเครื่องสำอางชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ต้องรีบหน่อยนะ!

 

ที่มา: @cosmeticpress, shiseido, prtimes


Tags:

Comments

Leave a Reply