ส่องแฟชั่น “คริส อีแวนส์” จากอดีตถึงปัจจุบัน หนุ่มมาดเฉิ่มสู่สูทสุดเนี๊ยบ หล่อใจละลาย

พ่อหนุ่มกัปตันอเมริกาอย่างหนุ่มคริส อีแวนส์ (Chris Evans) วัย 38 ปีหยกๆ คนนี้มีสไตล์การแต่งตัวที่พอใครได้เห็นก็รู้เลยแน่นอนว่าเป็นเขา

เรียกได้ว่าเป็นดาราชายอีกคนหนึ่งที่ยิ่งแก่ ยิ่งหล่อ มีความฟิตปั๋ง หุ่น เอว ก้นนั้นช่างดูดีชวนมองสมกับเป็นบั้นท้ายแห่งอเมริกาจริงๆ

 

 

แต่เชื่อหรือไม่ว่าเขาเคยเป็นหนุ่มที่ไร้รสนิยมมาก่อน ถึงขั้นที่ผู้กำกับอย่าง Joel Gallen และนักเขียนอย่าง Mike Bender ออกมายืนยันเลยทีเดียว ขนาดไปออดิชั่นบทหนังเขายังแต่งตัวได้เชยสุดๆ

อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาเปลี่ยนแปลงไป เขาก็มีพัฒนาการทางด้านแฟชั่นที่น่าประทับใจมากขึ้นเช่นกัน เอาจริงๆ หนุ่มคริสก็มีเอกลักษณ์ของสไตล์ที่ชอบในแบบของตัวเองอยู่นะ ร่วมย้อนเวลาไปชมภาพเพื่อพิสูจน์กันเลย

 

2001

สไตล์แฟชั่นของเขาในวัย 20 ต้นๆ ยังเป็นเพียงเสื้อกันหนาวกับกางเกงยีนส์เท่านั้นเอง แต่เขามีชื่อเสียงมากขึ้นในบทบาทของ Jake Wyler จากภาพยนตร์เรื่อง Not Another Teen Movie

 

อีกหนึ่งสไตล์แห่งปี 2001 เขาก็ยังชอบใส่กางเกงยีนส์คู่กับเสื้อกันหนาวเหมือนเดิม โดดเด่นขึ้นมาด้วยสีเบจ และทรงผมสุดเท่ เรียกได้ว่าแฟชั่นแบบนี้กลายเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มคริสในยุค 2000s ไปเลย

 

2004

เมื่อเวลาผ่านไปเขาได้สร้างสไตล์ของตัวเองให้โดดเด่นมากขึ้น เปลี่ยนจากเสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ เป็นชุดสูทโอเวอร์ไซส์ให้ลุคแบดบอยนิดๆ และเขาก็เปลี่ยนทรงผมให้สั้นกว่าเดิมอีกด้วย ลุคนี้เท่บาดใจมากๆ ค่ะคุณพี่

 

2005

ถึงแม้สไตล์แฟชั่นจะยังไม่เปลี่ยนไปมาก แต่ใบหน้าหล่อเหลาเกลี้ยงเกลาของเขาก็เริ่มไว้หนวดไว้เคราให้ยาวขึ้นแล้วล่ะ นั่นยิ่งทำให้เป็นที่จดจำบนพรมแดงได้ง่ายขึ้น กลายเป็นหนุ่มสุดฮอตไปเลย

 

ถือเป็นสไตล์ที่เขานำแฟชั่นในยุค 2000s ต้นๆ ของตัวเองกลับมาอีกครั้ง ด้วยลุคสุดโปรดตลอดกาลอย่างเสื้อแจ็คเก็ตตัวใหญ่คลุมทับเสื้อยืดสีขาว ตัดผมทรงสกินเฮดกระชากใจ เสริมความหล่อด้วยสร้อยเล็กๆ ไว้หนวดไว้เคราเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือหล่อกว่าเดิมไปอีกจ้า

 

2007

ปีนี้อาจไม่ใช่ปีทางด้านแฟชั่นที่โดดเด่นมากนักสำหรับคริส เพราะเขาก็ยังคงแต่งตัวสไตล์เดิม นอกจากจะใส่เสื้อแขนยาวแล้วยังกลับมาสวมใส่กางเกงยีนส์ตัวใหญ่โคร่งพร้อมกับรองเท้าผ้าใบตามสเต็ป

 

2010

ถือว่ากลับมาได้อย่างท็อปฟอร์มจริงๆ เพราะเขาก็ยังดูดีอยู่เสมอในวงการบันเทิง ในครั้งนี้เขาได้สวมชุดสูทแบบไร้ที่ติ ผมยาวมากขึ้น โกนหนวดเคราเผยให้เห็นใบหน้าหล่อๆ และรอยยิ้มสวยๆ มีออร่าเปล่งประกายกระแทกตาแบบนี้ช่างเข้ากันมากๆ เลยล่ะ

.

 

2017

หนุ่มคริสในวัย 36 ปี เขาได้กลับมาไว้หนวดไว้เคราอย่างชัดเจน จนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปแล้ว ส่วนเรื่องการแต่งกายก็ยังคงสไตล์เดิมได้อยู่เสมอ นั่นคือเสื้อแจ็คเก็ตสีทึบตัวเก่งคลุมทับกับเสื้อยืดนั่นเอง แค่นี้ก็พร้อมลุยแล้ว

หรือจะในมาดชุดสูท ทั้งการแต่งตัวที่ดูดี เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะสุดๆ อย่างเช่นชุดนี้ที่ได้สไตลิสต์สาวอย่าง Ilaria Urbinati จัดให้ เธอยังเคยเป็นสไตลิสต์ให้ Ryan Reynolds, Donald Glover และ Bradley Cooper อีกด้วย

อีกหนึ่งลุคในปี 2017 เขามีแนวแฟชั่นที่เรียบหรูและคลาสสิกมากขึ้น ถึงแม้จะตามกระแสน้อยลงแต่ก็ให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายอบอุ่น ด้วยโทนสีที่สุขุม สุภาพ ดูน่ารักและเข้ากันได้ดีกับหนุ่มคริสสุดๆ

และในปีนี้ก็เป็นช่วงที่เขาเปิดเผยถึงอาการผมร่วงและหัวล้านมากขึ้น ทำให้เขากังวลว่าจะส่งผลกระทบกับบทบาทซุเปอร์ฮีโร่ แต่ถึงอย่างนั้นออร่าความหล่อก็ไม่ได้ลดลงเลย หล่อสุดๆ กับมาดชุดสูทลายตารางสีน้ำเงินกับแดง ที่ช่างดูเข้ากันกับเสื้อสีขาวตัวใน

 

2018

หากคุณอยากเปลี่ยนสไตล์ให้เหมือนพ่อหนุ่มคนนี้แล้วล่ะก็ลองซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำ สีเทา สีกรม สีเขียวมะกอก หรือสีเอิร์ธโทนอย่างสีเบจให้กับเสื้อสูท เสื้อแจ็คเก็ต และเสื้อแขนยาวของคุณดูสิ อาจเท่เพิ่มขึ้นแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะ

.

 

2019

สดๆ ร้อนๆ กับลุคนี้ที่เห็นหนวดเด่นมาแต่ไกล และโทนสีเสื้อผ้าก็ยังไม่หลุดธีมสีโปรดของเขาเลยล่ะ เห็นได้ชัดว่าเสื้อผ้าช่างรับเข้ากับหุ่น เผยสัดส่วนที่ฟิตปั๋ง ทั้งกางเกงเข้ารูป เสื้อสูทสุดเท่ ทำทรงผมหล่อขนาดนี้ ไม่ได้ใจสาวๆ ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

.

 

แถมให้กับวิวัฒนาการเสื้อผ้าของซุเปอร์ฮีโร่อย่างกัปตันอเมริกากันบ้าง ไม่ว่าจะบทบาทไหน เสื้อผ้าเปลี่ยนแปลงไปเท่าไหร่ หนุ่มคริส อีแวนส์ก็เอาอยู่จริงๆ

 

ที่มา: menshealth, famousoutfits


Tags:

Comments

Leave a Reply