มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เปิดตัว 58 สาวงามอย่างเป็นทางการ เฟ้นหา #มงที่สาม สู่จักรวาล

หากยังจำกันได้เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศชื่อ 58 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด Miss Universe Thailand 2019 นอกจากนี้ยังมีการจับฉลากหมายเลข และพิธีรับมอบสายสะพายให้กับผู้ผ่านเข้ารอบอีกด้วย

อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่: เก็บภาพ “58 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” วันจับฉลากหมายเลข & รับสายสะพาย

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 นี้เองที่ได้มีงานเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่ Central Embassy สำหรับ 58 สาวสวยแห่งประเทศไทยผู้ผ่านเข้ารอบเพื่อหา #มงที่สาม 

เรียกได้ว่าสีสัน ไฮไลท์จัดเต็มสุดๆ แห่งเวทีจักรวาล บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความคึกคัก รายล้อมไปด้วยสาวงามท่ามกลางชุดโทนสีเหลืองคู่กับการสวมรองเท้าแบรนด์ SHU เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี

 

เชิญรับชมภาพบรรยากาศสวยๆ ได้เลย

 

หนึ่งในไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว Theme Song ใหม่

 

โดยเพลงได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามที่เหนือคำบรรยายของผู้หญิง

 

ซึ่งเปรียบได้กับความสวยงามของจักรวาลไม่มีที่สิ้นสุดนั่นเอง

 

เหล่าสาวงามต่างเลือกชุดมาเอง เพื่อแสดงออกถึงบุคลิก และตัวตนของพวกเธอ

.

 

หลังจากนี้สาวงามทั้ง 58 คนจะได้ฝึกทักษะการเรียนรู้รอบด้าน เพื่อก้าวเข้าสู่การประกวดหามงที่สาม ไปกับ Team Expert แห่งเวที Miss Universe Thailand 2019

รวมถึงจะเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดที่จังหวัดภูเก็ต และที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะถึงการประกวดในรอบคัดเลือก (Preliminary) ในวันที่ 27 มิถุนายน 2562

และในรอบตัดสิน (Final) ในค่ำคืนวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี

 

 

แฟนๆ นางงามสามารถเกาะติดทุกข่าวสารแห่งการประกวด ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คนได้ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th แฟนเพจเฟซบุ๊ก @missuniverse และอินสตาแกรม @missuniverse.in.th รวมถึงทางช่อง PPTV HD 36

มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าสาวสวยคนไหนจะได้ครองตำแหน่งมงที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe Thailand 2019 และเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปคว้ามงกุฎที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe

 

ที่มา: @missuniverse.in.th, missuniverse, @missuniverse.in.th


Tags:

Comments

Leave a Reply