Every Day Look เคล็ดลับแต่งหน้าแบบ “มายด์ กษิรา” นางเอก MV “ไม่รู้ทำไม – Whal & Dolph”

เชื่อว่าหนุ่มๆ สาวๆ หลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตาสาวคนนี้บ้างแหละน่า เธอมีรอยยิ้มที่แสนสดใส และผลงานล่าสุดของเธอก็คือนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่รู้ทำไม” แห่งวงเจ้าปลาน้อยอย่าง Whal & Dolph

 

 

สาวที่เราพูดถึงกันวันนี้คือ มายด์ กษิรา พรนภดล นั่นเอง เธอมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ รอยยิ้มหวานๆ แววตากลมโตคู่สวย ผมหยิกหัวฟูที่ใครได้เห็นเป็นต้องมอง ซึ่ง CatDumb News เองก็เคยเปิดวาร์ปเธอไว้ให้แล้ว

อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่: เปิดวาร์ปนางเอก MV “ไม่รู้ทำไม” เพลงสุดแสนจะใจร้าย กับน้ำตาของหญิงสาวในวันฝนตก

 

วันนี้จึงอยากพาเพื่อนๆ โดยเฉพาะสาวๆ มาตามติด everyday look ของมายด์กันว่าเคล็ดลับการแต่งหน้าของเธอในแต่ละวันนั้นมีอะไรบ้าง

ซึ่งสาวมายด์ก็ได้เปิดเผยไว้แบบไม่ปิดบังทางสตอรี่อินสตาแกรมของเธอที่ @mindfreakkk หลังจากมีแฟนๆ ถามเข้ามากันมากมาย

 

 

ไปเริ่มกันเลยดีกว่า อย่างแรกเลยคือเธอใช้ครีมกันแดด ซึ่งเป็นไอเทมที่จำเป็นมากๆ สำหรับแดดในบ้านเรา และครีมกันแดดที่เธอใช้คือ Neutrogena Age Shield Face Oil Free SPF 110 ราคาราว 700 บาท

 

หลังจากปกป้องผิวจากรังสีดวงอาทิตย์แล้ว ก็ถึงเวลาปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำด้วยคอนซีลเลอร์ของ Maybelline New York ที่ใช้ง่ายมากๆ แค่จิ้มๆ แล้วใช้มือเกลี่ย อีกทั้งยังมีเฉดสีที่หลากหลายให้เลือกอีกด้วย ราคาราว 300 บาท

 

เอาล่ะ ปกปิดผิวอย่างมั่นใจด้วยคอนซีลเลอร์แล้วก็อย่าลืมขอบของใบหน้าด้วยการเขียนคิ้วนั่นเอง มายด์แนะนำเลยว่าเธอใช้ที่เขียนคิ้วของ Glossier Boy Brow ปัดตกแต่งเบาๆ ราคาอยู่ที่ราว 800 บาท

 

เสร็จไปครึ่งทางแล้ว ต่อมาเพียงเพิ่มสีสันสดใสให้กับตาคู่สวยชวนมองด้วยพาเลทตาจาก Urban Decay รุ่น Heat ถือเป็นรุ่นโทนสีส้มยอดฮิตนั่นเอง ราคาราว 1,000 – 2,000 บาทแล้วแต่ขนาด

 

ต่อมาที่ขาดไม่ได้คือบลัชออนนั่นเอง สีสวยๆ สำหรับแก้มน่ารักๆ ที่มายด์ใช้ก็คือบลัชออนของ Glossier รุ่น Cloud Paint สี Dusk สีน้ำตาลให้โทนอบอุ่น ไม่โป๊ะจนเกินไป เหมาะกับมือใหม่หรือคนที่ยังไม่รู้น้ำหนักมือของตัวเอง

หรือสี Beam โทนสีพีชยอดฮิตที่แต่งแบบไหนก็รอด ถือเป็นไอเทมกันตายเลยล่ะ ราคาราว 800 บาท

 

จากนั้นก็เติมสีปากให้ดูละมุนด้วยลิปสติกจาก Kiko Milano รุ่น Double Touch สี 103 ซึ่งเป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม สีโทนน้ำตาลตุ่นๆ เข้าได้กับทุกสีผิว เนื้อจะเป็นสีแมต ติดทนนานแน่นอน ราคาราว 800 บาท

 

สุดท้ายยังไม่ท้ายสุด ตบท้ายด้วยสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าของ Mario Badescu กลิ่น Cucember เพิ่มความสดชื่น และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้หน้าสบายตลอดทั้งวัน ราคาราว 300 บาท

 

และเธอเพียงดัดขนตาอ่อนๆ เท่านั้น เพราะเธอไม่ชอบปัดมาสคาร่าให้ตาเยิ้มนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นลุคที่สามารถไปลุยได้ทุกที่ เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้ง่ายสุดๆ อีกทั้งสินค้าหลายๆ ตัวก็สามารถหาซื้อได้ง่ายด้วยนั่นเอง

 

.

 

ใครกำลังฝึกแต่งหน้า หรือไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดีก็สามารถนำโทนสี หรือผลิตภัณฑ์ที่มายด์ใช้ไปฝึกต่อเติมเสริมแต่งตามสไตล์ของตัวเองได้น้า

และหากใครอยากเข้าไปทำความรู้จักกับสาวผู้มีรอยยิ้มที่แสนสดใส มีความเป็นธรรมชาติในตัวเองสูงอย่างมายด์ก็สามารถติดตามเพิ่มเติมทางอินสตาแกรมได้ที่ @mindfreakkk เลย

 

ที่มา: @mindfreakkk

Comments

Leave a Reply