ลูกชายขับรถบรรทุกศพเข้า Burger King เพื่อซื้อ ‘เบอร์เกอร์’ ตามคำขอสุดท้ายของคุณพ่อ

Leonard Durkin ชายวัย 71 ปี ได้จากลูกหลานไปด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมานี้ แต่เขาได้ทิ้งความต้องการอย่างสุดท้ายเอาไว้ให้กับลูกหลาน นั่นคือต้องการซื้อ “เบคอนดับเบิลชีสเบอร์เกอร์”

 

 

ก่อนที่ Leonard คุณพ่อของลูกทั้ง 6 คน และหลานอีก 18 คน จะตายจากไป ทุกครั้งที่เขาได้ไปร้าน Burger King พร้อมกับ Peter ลูกชาย เขาจะสั่งเบคอนดับเบิลชีสเบอร์เกอร์มาทานทุกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นของโปรดของเขาเลยล่ะ

ซึ่งย้อนกลับไปในตอนที่ภรรยาของ Leonard ได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขาได้บอกกับลูกชายของตนว่าหากถึงเวลาที่เขาเสียชีวิต ก็อยากให้ลูกของตนพาร่างของเขาไป Burger King เพื่อซื้อเบอร์เกอร์สุดโปรดของเขาเป็นครั้งสุดท้าย

 

Leonard และ Peter

 

และไม่นานมานี้ Peter ก็ได้ทำตามคำขอสุดท้ายของคุณพ่อของเขาเป็นที่เรียบร้อย เขาได้ขับรถพาร่างไร้วิญญาณของคุณพ่อ เข้าไปซื้อเบอร์เกอร์ในสาขาไดรฟ์ทรูของ Burger King

“พ่อเป็นคนที่มีอารมณ์ขันและก่อนตายเขาก็อยากให้เราทำสิ่งนี้ (พาร่างเขาไปซื้อเบอร์เกอร์) ตอนนี้เขาก็คงจะหัวเราะอยู่ข้างบนนั้น (สวรรค์) แน่ๆ

ทุกครั้งที่เราไป Burger King ด้วยกัน เขาจะสั่งเบคอนดับเบิลชีสเบอร์เกอร์ไซส์ XL ตลอด ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราซื้อให้เขาในพิธีศพของเขา” Peter กล่าว

 

 

“ผู้คนบนถนนและที่อยู่ในร้านอาหารต่างหันมองมาที่เรา พวกเขาแทบไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่พวกเขาได้เห็น แต่ผู้หญิงที่คอยให้บริการเราผ่านกระจกนั้นไม่ได้ยังคงทำเหมือนพวกเขาค้าขายกันปกติ เราบอกพวกเขาไปว่าเบอร์เกอร์นั้นสำหรับชายที่อยู่หลังรถ

มันเป็นด้วยดีในตอนจบและทุกคนก็มีความสุข” Peter กล่าวต่อ

 

#เหมียวโคบี้ ก็ขอให้คุณตา Leonard พักผ่อนอย่างสบายอยู่บนสวรรค์ครับ

 

ที่มา Ladbible, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply