ฮิตไม่เลิก!! ญี่ปุ่นเปิดตัว ‘เบียร์ไข่มุก’ สร้างความแปลกใหม่ ตามไปโตเกียวให้ไวเลย

ฮิตไม่เลิก สำหรับกระแสความนิยมของ ‘ชานมไข่มุก’ ที่โด่งดังไปทั่วโลก เรียกได้ว่าเห็นร้านไหนเปิดใหม่ ก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปต่อคิวลิ้มลองความอร่อย

ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่คลั่งไคล้ชานมไข่มุก คนญี่ปุ่นเองก็ชื่นชอบเครื่องดื่มชนิดนี้เช่นกัน ความเหนียวนุ่ม หนึบหนับ เคี้ยวเพลิน เกินห้ามใจ ทำให้มีการนำ ‘ไข่มุก’ ใส่ลงไปในเมนูต่างๆ มากมาย แม้กระทั่งเครื่องดื่มอย่าง ‘เบียร์’

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ ร้าน iBEER LE SUN PALM ในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวเมนูใหม่เอาใจคนที่ชอบทานไข่มุกและเบียร์ ในชื่อเมนูว่า ‘Tapioca the next Tapioca Beer’

เมนูเบียร์ไข่มุกนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มค็อกเทลที่ชื่อว่า panaché ที่มีส่วนผสมของเบียร์ เลม่อนโซดา และไซรัปผลไม้ที่มีให้เลือก 3 รส ได้แก่สตรอว์เบอร์รี่ กีวี่ และ สับปะรด เติมความสดชื่นกันถ้วนหน้า

 

 

แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่คอไม่แข็ง หรือไม่อยากทานแอลกอฮอล์ ก็สามารถเลือกเติมโซดา นม และวิปครีมแทนเบียร์ได้อีกด้วย โดยแต่ละเมนูมีราคาตามนี้

เมนูที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

เบียร์ + ไข่มุก ราคาที่ 580 เยน (ประมาณ 170 บาท)

เบียร์สตรอเบอร์รี่ + ไข่มุก 630 เยน (ประมาณ 180 บาท)

เบียร์สับปะรด + ไข่มุก 630 เยน 

เบียร์กีวี + ไข่มุก 630 เยน

 

 

เมนูที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

สตรอเบอร์รี่โซดา + ไข่มุก 630 เยน

สับปะรดโซดา + ไข่มุก 630 เยน

กีวี่โซดา + ไข่มุก 630 เยน

 

 

ใครที่ชอบความแปลกใหม่ก็ตามไปตำกันได้ที่ร้าน iBEER LE SUN PALM สาขาชินจุกุ สาขาชิบุย่า และสาขาอื่นๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ sazaby-league ได้เลย

 

ที่มา: sazaby-league, japantoday


Tags:

Comments

Leave a Reply