“ผ้าขนหนูชุดว่ายน้ำ” ศิลปะกับแฟชั่นริมทะเลแนวใหม่ รับประกันความไม่เหมือนใครแน่นอน!

ศิลปะกับของใช้ประจำวัน เป็นอีกหนึ่งแนวคิดทางศิลปะของศิลปินสาว Aria McManus จนทำให้เธอผลิตผลงานต่างๆ เกี่ยวกับการนำศิลปะมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้มากมาย

และหนึ่งในนั้นคือ Towelkini ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง ผ้าขนหนู (Towel) และชุดว่ายน้ำ (Bikini) เหมาะกับการสวมใส่ในฤดูร้อนชายทะเล

 

 

Towelkini เป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ดที่สร้างขึ้นสำหรับนิทรรศการ SPF ที่ Special Special Gallery ของนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา

Aria กล่าวถึงไอเดียการออกแบบผ้าเช็ดตัวผสมกับชุดว่ายน้ำว่า เธอต้องการรวมสองสิ่งที่จำเป็นเข้าด้วยกัน เธอออกแบบให้มีความนุ่มนวล พลิ้วไหว และทำด้วยวัสดุผ้าเนื้อดี เรียกได้ว่าตัวเดียวจบสำหรับการนอนอาบแดดเลยล่ะ

 

.

 

เมื่อนำไปใช้ก็จะมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่มีใครเหมือน สามารถสวมใส่ทั้งชุด นอนเล่นบนหาดทรายนุ่มๆ รับวิตามินจากแสงแดด

นอกจาก Towelkini ที่เป็นผลงานชิ้นล่าสุดของเธอแล้วนั้น ก่อนหน้านี้เธอเคยประดิษฐ์ของใช้ประยุกต์เข้ากับศิลปะมาแล้วเช่นกัน อย่างเช่น

 

แหวนตะไบเล็บ

 

กระเป๋าถุงพลาสติก

 

และกรอบรูปที่เขี่ยบุหรี่

 

ขณะนี้ Towelkini นั้นเปิดจำหน่ายทางเว็บไซต์ towelkini ถึง 2 ขนาดด้วยกัน และมีสีให้เลือกถึง 3 สีคือสีชมพู สีเหลือง และสีเขียว

ราคาสำหรับขนาดใหญ่อยู่ที่ 199 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6,200 บาท) และราคาขนาดเล็กคือ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,500 บาท) หากใครสนใจจับจองเป็นเจ้าของสำหรับฤดูร้อนครั้งหน้าก็จัดไป!

 

ที่มา: teenvogue, @ariamcmanus, towelkini, @specialspecialnewyork


Tags:

Comments

Leave a Reply