Yoshinoya เปิดตัวข้าวหน้าเนื้ออัดกระป๋อง สะดวก อร่อย มีให้เลือกถึง 6 แบบ

Yoshinoya เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีเมนูขึ้นชื่ออย่างเมนู ‘กิวด้ง’ หรือ ข้าวหน้าเนื้อที่คัดสรรมาจากวัตถุดิบอย่างดี ปรุงด้วยรสชาติต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น เป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลายคน จนมีสาขาทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเอง

 

 

ด้วยสโลแกน “อร่อยราคาถูกและรวดเร็ว” เมื่อไม่นานมานี้ Yoshinoya ก็ได้เปิดตัวข้าวหน้าเนื้อแบบกระป๋อง 6 แบบ ประกอบไปด้วยข้าวหน้าเนื้อย่าง ไก่ย่าง หมูย่าง หมูผัดขิง ปลาแมคเคอเรลย่างเกลือ และหน้าซีฟู้ด

จากเดิมที่เมนูของ Yoshinoya จะเสิร์ฟด้วยข้าวธรรมดา แต่อาหารกระป๋องที่เพิ่งเปิดตัวนี้เป็นข้าวที่ไม่ผ่านการขัดสี ทำให้มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าข้าวขาวทั่วไป

 

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา Yoshinoya ได้เสิร์ฟเมนูอร่อย ราคาประหยัด สำหรับนักเรียนนักศึกษา มนุษย์เงินเดือนหาเช้ากินค่ำ หรือคนที่ไม่มีเวลาทำอาหารทานเอง ทำให้ Yoshinoya กลายเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นอันดังต้นๆ ที่คนนิยมไปฝากท้องยามหิว

 

.

 

Yoshinoya เชื่อว่าข้าวหน้าเนื้อแบบกระป๋องจะเป็นอาหารประทังชีวิตในยามฉุกเฉิน หรือเกิดภัยพิบัติต่างๆ โดยเฉพาะเหตุแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นบ่อยครั้ง ส่วนใครที่ต้องการความสะดวกและประหยัดก็หาซื้อข้าวหน้าเนื้อแบบกระป๋องมาไว้ติดบ้านได้เช่นกัน

ข้าวหน้าเนื้อแบบกระป๋องของ Yoshinoya สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์ที่ e-shop.yoshinoya บรรจุขายแพ็ค 6 กระป๋อง ในราคา 4,860 เยน (ราว 1,400 บาท) ใครที่อยากลองก็ไปตำกันได้เลย

 

ที่มา: soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply