หนุ่มญี่ปุ่นเปิดเพลงดังจนเสียงลอดออกมาจากหูฟัง ถูกคนรำคาญ จนผลักร่วงรางรถไฟ

“หูฟัง” ถือว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยให้คนรักเสียงเพลง สามารถเปิดเพลงฟังได้อย่างเป็นส่วนตัว โดยที่เสียงไม่ดังเกินจนออกไปรบกวนคนอื่นๆ

แต่สำหรับคนที่ชอบเปิดเสียงเพลงดังๆ บางครั้งหูฟังนั้นก็เอาไม่อยู่เช่นกันและก็อาจจะมีเสียงเล็ดลอดออกไปให้คนที่อยู่ใกล้ๆ ได้ยินอยู่บ้าง และอาจสร้างความรำคาญจนเกิดเหตุความรุนแรงเหมือนอย่างในคราวนี้ก็เป็นได้

 

 

ในคืนวันที่ 7 มิถุนายน 2019 ณ สถานีรถไฟชิงะซากิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายขึ้น เมื่อชายวัย 40 ปีคนหนึ่ง ผลักชายวัย 30 ปีร่วงตกไปในรางรถไฟ

โดยเหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจากที่ชายวัย 30 ปี ฟังเพลงเสียงดังเกินไป แม้ว่าเขาจะใส่หูฟังอยู่ก็ตาม แต่เสียงเพลงก็ลอดออกมาให้ชายวัย 40 ปีได้ยินและรำคาญ จนบันดาลโทสะจนเกิดเหตุดังกล่าว

โชคดีที่ในเวลานั้นยังไม่มีรถไฟมา และจากรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า หลังจากที่ชายวัย 30 ปีพยายามปีนกลับไปขึ้นไปยังชานชาลา แต่ชายวัย 40 ปีก็ไม่ยอมให้เขาขึ้นและถีบเข้าที่หน้าอีกหลายครั้ง

 

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนแล้วสามารถจับกุมชายวัย 40 ปีได้ในวันที่ 8 มิถุนายน 2019

โดยเขารับสารภาพว่าที่ทำไปเพราะเขาอยากจะสอนบทเรียนให้ชายวัย 30 ปีได้รู้เกี่ยวกับการไม่ระวังจนเสียงจากหูฟังออกมารบกวนคนอื่น เขาอ้างว่าชายวัย 30 ปีก็ตั้งท่าจะสู้กับเขาด้วย

และเขาก็ยอมรับว่าเขาตั้งใจผลักชายวัย 30 ปีเอง แต่ไม่คิดว่าจะตกไปในรางรถไฟ

 

 

หลังจากที่ชาวเน็ตเห็นเรื่องราวดังกล่าว ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

“ฉันสงสัยจังว่าจะพิจารณาให้กลายเป็นข้อหาพยายามฆ่าได้มั้ย?”

“ฉันก็เคยรำคาญคนที่ใส่หูฟังเสียงดังเกินไปอยู่นะ แต่ก็ไม่เคยคิดจะผลักเขาลงจากชานชาลา”

“โชคดีนะที่รถไฟไม่ได้มาตอนนั้น”

 

ที่มา Soranews, SanspoLivedoor News 


Tags:

Comments

Leave a Reply