HAUS OF GAGA นิทรรศการแสดงชุดสุดครีเอทีฟของ Lady Gaga เปิดให้ชมแล้ววันนี้!

ถ้าพูดถึงแฟชั่นตัวแม่แห่งฝั่ง Hollywood ที่ใครๆ ก็ต้องนึกถึง ในฐานะที่เป็นคนนำเทรนด์แฟชั่นหลุดโลก ไม่มีใครเหมือน ชื่อของ Lady Gaga ต้องติดโผมาแน่นอน

แน่นอนว่าทีมสไตลิสต์ของเธอนั้นก็ต้องไม่ธรรมดาเช่นกัน ซึ่ง Haus of Gaga เป็นทีมครีเอทีฟส่วนตัวของนักร้องสาว สร้างสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นสำหรับ Gaga

ทีมนั้นไม่ได้ดูแลแค่เสื้อผ้าหน้าผมเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงของประกอบฉากบนเวที เรียกได้ว่าทุกอย่างเกี่ยวกับ Gaga เลยล่ะ

 

 

บอกได้เลยว่าฝีมือของทีมครีเอทีฟนั้นไม่ธรรมดา พวกเขาได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้เข้ากับ Gaga สุดๆ จนเป็นที่โด่งดังมากมาย เช่น ชุดดิสโก้สติ๊ก, แว่นตา LCD iPod, ชุดเนื้อ และเรือไข่ นั่นเอง

หากใครอยากรับชมชุดสุดแปลก และไม่เหมือนใครของ Lady Gaga นั้นก็ไม่ต้องรอช้าอีกต่อไป เพราะขณะนี้ทีมครีเอทีฟได้เปิดนิทรรศการชุดที่ Lady Gaga เคยใส่ออกงานจนได้รับความนิยมขึ้นแล้ว

 

 

พิพิธภัณฑ์ขนาดย่อมนั้นถูกตั้งชื่อตามทีมครีเอทีฟว่า Haus of Gaga ตั้งอยู่ที่ Park MGM เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

ของที่ถูกตั้งโชว์นั้นมีทั้งเสื้อผ้า และเครื่องประดับกว่า 40 ชิ้นเลยทีเดียว มันเป็นชุดที่เธอใส่ขณะทัวร์ดนตรี แสดงมิวสิกวิดีโอเพลง แสดงบนเวที รวมถึงการปรากฏตัวต่อสื่อ ออกงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น…

 

ชุดสีชมพู จากงาน Met Gala 2019

 

แว่นตาบุหรี่ และเครื่องหัว จากมิวสิกวิดีโอเพลง Telephone 

.

 

ชุดเนื้อ งานประกาศรางวัลมิวสิกวิดีโอ MTV 2010

.

 

Haus of Gaga ถูกดูแลโดย Nicola Formichetti แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้มีชื่อเสียง โดยพิพิธภัณฑ์ได้ทำการเปิดตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา และจะเปิดให้บริการจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2019 เลยทีเดียว

โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 20.00 น. ทุกวัน ส่วนวันที่ Lady Gaga ขึ้นแสดงนั้นจะเปิดตั้งแต่เวลา 12.00 – 00.00 น.

 

ที่มา: harpersbazaar, @OfficialHausOfGaga, billboard, Haus_of_Gaga


Tags:

Comments

Leave a Reply