คอลเลคชั่นใหม่ Longcham LGP 2019 ฉีกแนวลายกราฟิกโมโนแกรม จนลูกค้าหันขวับ

กระเป๋า Longchamp (ลองฌอง) ถือเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับความนิยมในบ้านเราเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ทนทาน และใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย

แต่ถึงอย่างนั้นทางแบรนด์ก็พัฒนาคอลเลคชั่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ เพื่อให้โดนใจผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย และหนึ่งในนั้นคือคอลเลคชั่นใหม่อย่าง Longchamp LGP  นั่นเอง

 

 

ถือเป็นคอลเลคชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนปี 2019 ที่แสดงถึงสไตล์ความเป็นเมืองมากขึ้น เอาใจวิถีชีวิตของคนในเมืองใหญ่ที่มีชีวิตชีวา

เรียกได้ว่าคอลเลคชั่นนี้ถึงแม้จะนำเสนอความแปลกตาไปจากเดิม มีลวดลายมากขึ้น แต่ก็ยังมีกลิ่นอายเดิมของ Longchamp อยู่เช่นกัน

 

.

 

จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือสร้างโลโก้ Longchamp ให้ออกมาเป็นภาพลวงตาทางเรขาคณิต ก่อนจะนำไปสร้างลายบนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ โดยใช้สีหลักคือดำ แดงและขาว เป็นลวดลายเก๋ๆ

อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์แบบ unisex นั่นคือสามารถสวมใส่ได้ทั้งชาย และหญิงนั่นเอง ทุกคนสามารถสนุกกับลายโมโนแกรมของ Longchamp ได้แบบไม่จำกัดเลยล่ะ

 

.

.

 

ในคอลเลคชั่นนี้ไม่ได้มีแค่กระเป๋าถือเท่านั้น แต่ยังมีทั้งกระเป๋าเป้ กระเป๋าเดินทาง เข็มขัด รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ เสื้อ ชุดเดรส แว่นตา และอีกมากมาย เรียกได้ว่าจัดเต็มเอาใจสาวกเลยทีเดียว

ขณะนี้คอลเลคชั่น Longchamp LGP  ได้วางจำหน่ายแล้วทางเว็บไซต์ en.longchamp สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม จับจ่ายใช้สอยตามอัธยาศัยได้เลย

 

ที่มา: en.longchamp, globalblue


Tags:

Comments

Leave a Reply