พ่อลงทุนมารอคิวหน้าช็อป Adidas นาน 3 วัน หวังหิ้ว Yeezy กลับไปเป็นของขวัญให้ลูกชาย

คนเป็นพ่อ ย่อมยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกของตัวเอง เช่นเดียวกันกับพ่อคนนี้ ที่ยอมไปรอคิวต่อแถวเพื่อซื้อสนีกเกอร์ให้ลูกชายนานถึง 3 วัน!!

เรื่องมีอยู่ว่าคุณพ่อแซ่หลี่ วัย 44 ปี ได้ไปรอคิวอยู่ที่หน้าช็อป Adidas ในเมืองไทจง ไต้หวัน เป็นเวลานานกว่า 3 วันเต็มๆ เพื่อรอซื้อ Adidas Yeezy Boost 350 V2 สีดำ ที่จะเปิดขายในวันที่ 7 มิถุนายน 2562

ตามรายงานของเว็บไซต์ Taiwan Apple Daily ระบุเอาไว้ว่าคุณพ่อหลี่ มาเข้าแถวซื้อรองเท้าสนีกเกอร์คู่ดังกล่าว เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับลูกชาย ที่เคยพูดว่าอยากได้เท้าสนีกเกอร์สวมใส่ไปโรงเรียน

 

 

ประจวบกับการที่ลูกชายทำผลการเรียนได้อย่างดีเยี่ยม คุณพ่อก็เลยตัดสินใจที่จะทำบางอย่างเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกชายของตัวเอง

คุณพ่อหลี่เล่าว่าเขาทำงานเป็นพนักงานส่งของ ที่ไม่ได้มีเงินมากมาย และปกติแล้วก็ไม่ค่อยใช้เงินไปกับอะไรที่ฟุ่มเฟือยมากนัก แต่สำหรับลูกชายแล้วเขายอมทำให้ได้

 

 

ราคาของเจ้า Yeezy คู่นี้จะอยู่ที่ราวๆ 8,800 ดอลลาร์ไต้หวัน (8,801 บาท) และเป็นรุ่นที่ผู้คนให้ความสนใจมาก เพราะมันมีค่าพอๆ กับรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเลยทีเดียว

 

Yeezy คู่ที่คุณพ่อมารอต่อแถวซื้อ

 

อย่างไรก็ตามทางช็อปของ Adidas ไม่ได้ระบุว่าจะนำมาวางขายกี่คู่ ทำให้ชาวเมืองไถจงหลายคนต่างก็มาเข้าคิวรอ ตอนนี้ก็มีราวๆ 300 คนเลยทีเดียว

 

 

และคุณพ่อหลี่เองก็บอกว่า “ผมไม่ได้กลับบ้านมา 3 วันแล้ว และผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะเอารองเท้าสนีกเกอร์กลับไปฝากลูกที่บ้านแล้วล่ะ”

 

ที่มา : worldofbuzz, Taiwan Apple Daily


Tags:

Comments

Leave a Reply