หนุ่มแกล้งป่วยหมายข่มขืนหมอใน รพ. เหยื่อฮึดสู้กัดลิ้นขาด ได้รักษาตัวใน รพ.จริงๆ เลยทีนี้

บทความนี้มีภาพบาดแผลที่รุนแรง และอาจจะกระทบกระเทือนจิตใจ

โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชมนะฮะ

 

อันตรายสามารถเกิดขึ้นกับเราได้ทุกที แม้แต่สถานที่ที่เราคาดหวังว่ามันจะมีความปลอดภัยอย่างบ้านของเราเอง โรงเรียน โรงพัก สถานที่ราชการ แม้แต่สถานที่ให้การรักษาอย่างโรงพยาบาล ยังสามารถเกิดเหตุร้ายได้

ตามปกติโรงพยาบาลลจะเป็นสถานที่ที่ควรจะสงบเรียบร้อย เพราะมีคนป่วยที่มีความอ่อนแอในด้านต่างๆ อยู่เป็นจำนวนมาก แต่เหตุร้ายครั้งนี้กลับไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ป่วย แต่เกิดขึ้นกับแพทย์หญิงคนหนึ่ง

 

 

แพทย์หญิงวัย 24 ปีคนดังกล่าวเข้าเวรทำงานที่โรงพยาบาล Pelenomi Tertiary ในเมือง Bloemfontein ประเทศแอฟริกาใต้ และในตอนนั้นเองที่มีชายคนหนึ่งเข้ามาในโรงพยาบาล

ชายวัย 32 ปีคนนี้แกล้งป่วยเพื่อปลอมตัวเป็น 1 ในคนไข้ที่มารับการรักษา เมื่อสบโอกาสเขาก็ใช้กำลังเข้าบังคับล่วงละเมิดทางเพศคุณหมอสาว

 

 

ในขณะที่พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากของเหยื่อ คุณหมอก็เกิดฮึดสู้กัดลิ้นของคนร้ายเต็มแรงจนส่วนหนึ่งของลิ้นขาดออกมา ทำให้เธอรอดจากการถูกทำร้ายมาได้

ฝ่ายคนร้ายนั้นก็รีบหนีออกไปจากโรงพยาบาลที่เกิดเหตุในทันที แต่เพียงไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ไปโผล่ที่โรงพยาบาลของรัฐอีกแห่งเพราะไม่อาจทนต่อบาดแผลรุนแรงที่ลิ้นของตัวเองได้

 

 

คนร้ายต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาและศัลยกรรมตกแต่งลิ้นของตัวเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาลที่เขาไปรักษาลิ้น และเขาจะถูกนำตัวไปพิจารณาคดีที่ศาลต่อไป

 

ที่มา Mirror และ DailyMail


Tags:

Comments

Leave a Reply