คู่รักเลสเบี้ยน ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย เพียงเพราะ ‘ปฏิเสธที่จะจูบกัน’ ต่อหน้าพวกเขา

ปัจจุบันนี้สังคมในหลายๆ แห่งนั้นเปิดรับความแตกต่างในตัวมนุษย์มากขึ้นกว่าในอดีต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความแตกต่างในเชื้อชาติ หรือแม้แต่ความแตกต่างในเรื่องเพศก็ตาม

แต่อย่างไรก็ไม่ใช่มนุษย์ทุกคนที่จะเปิดรับกับความแตกต่างนั้นๆ เมื่อล่าสุดมีคู่รักเลสเบี้ยนคู่หนึ่ง ถูกกลุ่มผู้ชายรุมทำร้าย เพียงเพราะพวกเธอปฏิเสธที่จะจูบกันในที่สาธารณะแบบที่พวกเขาบังคับให้พวกเธอทำ

 

 

วันที่ 7 มิถุนายน 2019 เว็บไซต์ The Sun ได้รายงานข่าวของ Melania Geymonat พนักงานเสิร์ฟหญิงของสายการบิน Ryanair กับ Chris แฟนสาวของเธอ ที่ในวันดังกล่าวกำลังนั่งรถบัสอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

จู่ๆ ก็มีกลุ่มผู้ชายแปลกหน้าที่พูดภาษาสเปนหนึ่งคน ที่เหลือเป็นคนอังกฤษ เข้ามาหาพวกเธอ พร้อมทำท่าทางเหยียดเพศพร้อมกับบังคับให้ทั้งสองจูบกัน

แต่เมื่อทั้งสองปฏิเสธความต้องการของพวกเขา กลุ่มผู้ชายดังกล่าวก็เริ่มโยนเหรียญใส่พวกเธอ พร้อมกลับเข้ามาโจมตี จนมีเหตุการณ์เลือดตกยางออกเต็มรถบัส

 

 

“พวกเขาอยากดูเราจูบกัน ฉันเลยพยายามปฏิเสธไป ซึ่งปกติแล้วฉันไม่ใช่คนที่ชอบต่อล้อต่อเถียงกับใคร ฉันบอกพวกเขาให้ช่วยอย่ายุ่งกับเรา เพราะ Chris อาการไม่ค่อยจะดีแล้ว

แต่สิ่งที่ตามมาก็คือเขารุมทำร้าย Chris เห็นแบบนั้นฉันจึงไม่คิดอะไรและเข้าไปช่วยดึงเธอออกมา และพยายามจะปกป้องเธอ พวกเขาจึงเริ่มมารุมทำร้ายฉันด้วย

ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถูกกระแทกตอนไหน แต่รู้อีกทีก็เลือดไหลเปื้อนเสื้อและไหลเต็มบนพื้นไปหมด พวกเราจึงรีบเดินลงบันไดมา (รถบัส 2 ชั้น) ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รออยู่ข้างล่างแล้ว

มันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว พวกเราถูกมองเป็นเหมือนสิ่งบันเทิง นั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกโกรธมากๆ” Melania ได้ให้สัมภาษณ์

 

 

นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่าหลังจากถูกรุมทำร้าย พวกผู้ชายยังขโมยเอาทรัพย์สินของเธอไปด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เธอนั้นชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในลอนดอนที่มาช่วยพวกเธอได้อย่างทันที

และเธอก็ขอขอบคุณคนที่ช่วยแจ้งตำรวจให้พวกเธอด้วย แม้เธอจะไม่รู้ก็ตามว่าใครที่ช่วยแจ้งตำรวจให้เธอ

สุดท้ายนี้ทางตำรวจนครบาลได้ยืนยันมาว่าพวกเขากำลังเร่งมือสืบสวนเหตุการณ์ความรุนแรงดังกล่าวอยู่ เราก็ต้องรอชมกันต่อไปว่าบทสรุปของเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

 

ที่มา Ladbible, The Sun, Huffpost


Tags:

Comments

Leave a Reply