สาวกลับไปซื้อ “ตุ๊กตา” ในร้านของเก่า เพราะเอาแต่นึกถึงมัน ชาวเน็ตแซว “มีผีสิงแน่ๆ”

หลายๆ ครั้งความรู้สึกก็มักจะเล่นสนุกกับเราโดยไม่คาดคิด หลายคนคงเคยเดินเข้าร้านขายของแล้วดันไปถูกชะตากับของบางอย่างเข้า แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้สวยเตะตา หรือเราอาจจะไม่เคยคิดอยากได้อยากมีมันมาก่อน

ถึงบางคราวเราจะมีสติมากพอที่จะใคร่ครวญก่อนหยิบไปจ่ายเงินว่า เราต้องมีหรือต้องใช้งานมันจริงๆ หรือไม่ แต่พอตัดใจไม่ซื้อ เจ้าสิ่งนั้นกลับยังวนเวียนในความคิด จนอยากจะกลับไปซื้อซะให้รู้แล้วรู้รอด

 

สวัสดีค่ะพี่ๆ

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์บัญชี @TheNerdyVixen เองก็เกิดอาการ “ถูกชะตา” แบบที่ว่ากับตุ๊กตาตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับหลายๆ คนถือเป็นเรื่องปกติที่เกิดชอบตุ๊กตาน่ารักสักตัว แล้วจะซื้อมาประดับบ้าน

แต่ความแปลกของเรื่องราวนี้มันอยู่ที่หน้าตาของเจ้าตุ๊กตาตัวที่ว่านี่แหละ เพราะแทนที่มันจะเป็นตุ๊กตาสัตว์น่ารักๆ นุ่มๆ มันดันเป็นตุ๊กตาผ้าสีมอๆ ที่บอกไม่ได้ว่ามันเป็นตุ๊กตาอะไรกันแน่… (#เหมียวม่วง ว่าเหมือนซอมบี้อะ)

 

หนูชื่อ Abigail ค่ะ

 

เธอถ่ายรูปเจ้าตุ๊กตา (ภายหลังได้รับการตั้งชื่อว่า Abigail) มาโชว์ในทวิตเตอร์พร้อมเล่าว่า เธอไปพบกับมันในร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว

เธอไม่ได้ซื้อมันกลับมาด้วย แต่หลังจากเห็นมันที่ร้านวันนั้นเธอก็เอาแต่คิดถึงมัน มีหน้าของมันผุดขึ้นมาในสมองเป็นประจำ จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวต้องกลับไปที่ร้านเพื่อซื้อน้อง Abigail กลับมาอยู่ด้วยกันจนได้

 

 

หลังจากชาวเน็ตได้เห็นทวีตนี้ของเธอ ต่างก็แซวไปในทางเดียวกันว่า “ตุ๊กตานี้มันมีวิญญาณสิงอยู่แน่ๆ” เพราะมันดูไม่น่าถูกชะตาด้วยสักเท่าไหร่

 

AshPop: พรุ่งนี้เช้าช่วยอัปเดตสถานการณ์ด้วยน้า พวกเราจะได้สบายใจว่าตุ๊กตาตัวนี้ไม่ฆาตกรรมคุณตอนนอน

Libster: ถ้ามีอะไรอัปเดตก็ต้องเป็นตุ๊กตาตัวนี้ปลอมตัวมาทวีตนั่นแหละ

 

Martha: ไม่นะ…เดี๋ยวมันต้องฆ่าคุณตายแน่ๆ

LEH: ฉันว่า ภายใน 7 วัน มันจะฆ่าฉัน รวมทั้งทุกๆ คนที่มารีพลายทวีตนี้เพราะพวกเราได้เห็นหน้ามันแล้ว

https://twitter.com/LetsEatHay/status/1136086432391450624

 

Christina: เราทุกคนได้ดูหนังทำนองนี้มาแล้วนะ เราก็รู้ว่ามันจะจบยังไง เลือด เสียงกรีดร้อง ความหวาดกลัว และความตายไง

Clue: แล้วมันก็จะเดินออกมานอกบ้าน เครดิตขึ้น มีฉากหลังเครดิตตอนมันไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ แล้วก็จะได้มีหนังแฟรนไชน์ของตัวเอง มีภาคต่ออีก 36 เรื่อง พักยาวๆ ไปช่วงนึง แล้วก็เอากลับมารีบูทจักรวาลใหม่

 

Time: ฮ้าาาา ฉันจะหยิบเครื่องดักจับวิญญาณแล้วรีบไปหาเลยนะ 5555 ตุ๊กตาคุณเจ๋งดี แต่มันคงไม่ใช่สิ่งแรกที่อยากจะเห็นตอนตื่นนอนหรอก

เจ้าของตุ๊กตา: ทีแรกมันอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง แต่ย้ายมันไปไว้ในห้องนั่งเล่นแล้วล่ะ เพราะฉันคิดแบบเดียวกันคุณเลย

 

LeRoy: คุณไม่ได้พามันกลับบ้านหรอก มันเลือกคุณนะ มันพาคุณกลับมาบ้าน มันกลืนกินวิญญาณคุณและตอนนี้คุณแค่กำลังทำตามคำสั่งมัน

https://twitter.com/leroygardner/status/1135312546926419968?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1135312546926419968&ref_url=https%3A%2F%2Fdesigntaxi.com%2Fnews%2F404972%2FDisturbingly-Creepy-Doll-Has-Social-Media-Users-Genuinely-Worried-For-Its-Owner%2F

 

ที่มา INSIDER และ Twitter: @TheNerdyVixen


by

Tags:

Comments

Leave a Reply