จราจรหนุ่มงานงอก โชว์ลีลา ‘เขียนใบสั่งจีบสาว’ กินแห้วไม่พอ โดนเจ้านายสอบอีก!!

ว่าด้วยเรื่อง ‘การจีบสาว’ หลายคนอาจจะมีวิธี หรือแนวทางที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่รสนิยมส่วนตัวของใครของมัน

แต่ทว่าบางที การนำเอา ‘หน้าที่การงาน’ ไปใช้ในการจีบสาว ก็อาจจะกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาได้ ดังเช่นเรื่องราวต่อไปนี้

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ Odditycentral รายงานว่ามีตำรวจจราจรนายหนึ่งในประเทศอุรุกวัย โชว์สเตปเทพจีบสาวด้วยการ ‘เขียนใบสั่ง’ บอกรัก แต่สุดท้ายโดนผู้บังคับบัญชาเล่นงานเข้าให้

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ เมืองไปย์ซันดู ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนอยู่ดีๆ ก็มีตำรวจจราจรนายหนึ่งโบกเรียกให้เธอจอด

ก่อนที่เธอจะได้รับใบสั่งมาด้วยความงุนงง แต่พอมองรายละเอียดในใบสั่งก็ถึงกับอึ้งไปเลย เพราะเจ้าหน้าที่จราจรหนุ่มแกเขียนตั้งข้อหาเอาไว้ว่า “ขับขี่โดยประมาท (เพราะสวยเกินไปบนถนนสาธารณะ)” อีกทั้งยังเขียนข้อความว่า “ผมรักคุณ” ในช่องข้อสังเกต อีกด้วย

 

 

ก็คือพ่อหนุ่มจราจรคนนี้กำลังจีบเธออยู่นั่นเอง และดูเหมือนว่าพี่แกจะคิดว่าวิธีการที่ตัวใช้นั้นช่างเจ๋งเป้งซะจริงเชียว แต่ทว่าฝ่ายหญิงสาวกลับเมินใส่ซะอย่างนั้น

หลังจากนั้นหญิงสาวก็นำภาพใบสั่งที่ได้รับมาแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ไม่นานก็กลายเป็นกระแสไวรัล และไม่พ้นที่ ‘ผู้บังคับบัญชา’ ของหนุ่มจราจรคนนั้นจะมาเห็นเข้า

แน่นอนว่าผู้บังคับบัญชารู้สึกไม่ปลื้มเอาซะมากๆ พ่อหนุ่มจราจรเลยโดนสอบวินัยไปตามระเบียบ โทษฐานที่ใช้เอกสารราชการในวัตถุประสงค์ที่ไม่ได้รับอนุญาต และหากพบว่ามีความผิดจริง อาจถึงขั้นถูกไล่ออกจากราชการได้เลยทีเดียว

 

ที่มา : odditycentral, thedrive, Diario El Telégrafo – Paysandú


Tags:

Comments

Leave a Reply