คอสเพลย์สาวชาวญี่ปุ่นกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว หลังโชว์ ‘หน้าสด’ เทียบตอน ‘คอสเพลย์’

“การคอสเพลย์” ถือว่าเป็นงานอดิเรกยอดฮิตอย่างหนึ่งของมนุษย์ยุคปัจจุบัน โดยผู้ทำการคอสเพลย์นั้นจะแต่งตัวตามตัวละครในการ์ตูน เกม หรือภาพยนตร์ที่พวกเขาชื่นชอบ

ซึ่งบางทีผู้คอสเพลย์อาจไม่ได้มีหน้าตาหรือรูปร่างเหมือนตัวละครที่เขาอยากจะคอสเพลย์ แต่ ณ ปัจจุบัน ทุกอย่างสามารถเป็นไปทั้งนั้น ด้วยพลังของ “การแต่งหน้า”

เหมือนอย่างล่าสุดนี้ ที่คอสเพลย์สาวชาวญี่ปุ่นเจ้าของทวิตเตอร์ @itws_a ได้กลายเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย เมื่อเธอเผยหน้าสดของตัวเองก่อนแปลงร่างเป็นตัวละครสาวสุดน่ารักนั่นเอง

 

สาวน่ารักคนนี้ไง!!

 

วันที่ 29 พฤษภาคม 2019 นักคอสเพลย์สาวคนดังกล่าวได้ทำโพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า “ภาพแรกคือฉันตอนเพิ่งตื่นนอน และดื่มกาแฟหลังจากเพิ่งทาสกินแคร์ไป ส่วนภาพที่สองคือฉันเองเมื่อเร็วๆ มานี้

โดยในภาพที่สองที่เธออัปโหลดนั้นคือภาพที่เธอคอสเพลย์เร็วๆ ซึ่งคอสเพลย์เป็น Shin Sato ตัวละครสาวน่ารักจากอนิเมะเรื่อง Idolmaster Cinderella Girls

ส่วนในภาพแรกก็คือภาพของเธอเช่นเดียวกัน แต่เป็นภาพตอนหน้าสดโดยไร้เครื่องสำอางค์ใดๆ บนหน้า

 

คนเดียวกันจริงๆ ดิ๊!?

 

หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าวลงโซเชียลมีเดีย โพสต์ก็ได้กลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว มีคนรีทวีตไปกว่า 25,000 ครั้งและไลค์กว่า 65,000 ครั้ง พร้อมยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

“มันโคตรหายากเลยนะ ที่จะได้เห็นนักคอสเพลย์โดยไร้เครื่องสำอางเนี่ย! ฉันไม่ว่าอะไรหรอก นอกจากจะยกย่องเธออ่ะ” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวขึ้นมา

“ตลอดมาฉันคิดว่าหน้าตาตัวเองคงไม่เหมาะกับการคอสเพลย์ แต่นี่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ฉันลองพยายามมากขึ้น ขอบคุณมากนะ!” ชาวเน็ตอีกคนกล่าว

 

ที่มา Soranews, Net Lab


Tags:

Comments

Leave a Reply