แม่สาวนรกแตก หลังย้ายออกจนชาวบ้านปิดซอยฉลอง ก็ยังไปก่อเรื่องที่บ้านใหม่อีกจนได้

เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม #เหมียวม่วง ได้นำเสนอเรื่องราวของ “เพื่อนบ้านนรกแตก” ที่ก่อความรำคาญแก่เพื่อนบ้านและเจ้าของบ้านเช่า ทั้งเสียงดังตอนกลางคืนและสภาพบ้านเละเทะ

หลังจากต่อสู้กันทางกฎหมายทางศาลก็ได้สั่งให้ Katie Bentley ผู้เป็นผู้เช่าอาศัยย้ายออกไปและจ่ายค่าเสียหายแก่ Phil Withnall เจ้าของบ้าน ทำเอาชาวบ้านดีใจ ถึงขั้นปิดซอยฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่

อ่านข่าวเก่า >> ปิดซอยฉลอง!! เพื่อนบ้านเฮกันใหญ่ หลัง “คนเช่าบ้าน” นิสัยเสียถูกไล่ออกไปเสียที

 

 

แม้ในตอนนั้นเธอจะอ้างว่าความเสียหายและเสียงดังที่เกิดขึ้นจะไม่ใช่ฝีมือเธอ แต่ก็ไม่อาจทำให้ศาลและเพื่อนบ้านเชื่อได้

ภายหลังจากถูกไล่ออกมาจากบ้านเช่าหลังเก่า Bentley ก็ได้ย้ายไปอาศัยอยู่ในแฟลตแห่งหนึ่งทางตะวันตกของ Hull ประเทศอังกฤษ และบอกว่าเธอได้เลิกเสพยาและเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามสำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า หลังจากเธอย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นก็เริ่มบ่นถึงมลพิษทางเสียงยามค่ำคืนกันทันที

จากปากคำของผู้ได้รับความเดือดร้อน เพื่อนบ้านหญิงคนหนึ่งเล่าว่า ทุกคนจะได้ยินเสียงกรีดร้องและตะโกนเสียงดังมาจากบ้านของ Bentley เป็นประจำทุกคืน

 

 

เพื่อนบ้านบอก “เธอปาร์ตี้มันตลอดทั้งคืนเลย แฟลตเธอก็มีแต่ขยะเต็มไปหมด มีคนแปลกหน้าเดินเข้าๆ ออกๆ ได้ทุกวี่วัน ตอนนี้พวกเราทุกคนกลัวกันมากๆ กลายเป็นว่าแถวนี้ดูวุ่นวายไปหมด

เพื่อนบ้านที่อยู่ที่ฟากถนนพากับขายบ้านทิ้งแล้วค่ะ และมันก็มาถึงจุดที่ฉันกำลังจะเสียสติแล้วด้วย ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว สามีฉันก็ต้องทำงาน เขานอนไม่พอเพราะเสียงที่ดังมาจากบ้านของแม่คนนั้น”

 

 

และยังบอกอีกว่าทุกคนในละแวกนั้นต่างก็ต้องการให้ Bentley รีบย้ายออกไปเสียที เพราะทุกคนได้รับความเดือดร้อนเอามากๆ

 

ที่มา Mirror และ HullLive


Tags:

Comments

Leave a Reply