สองสาวเพื่อนซี้โดนสามีนอกใจ คว้าชุดเจ้าสาวมาใส่เที่ยวสนุก ฉลองให้กับการหย่า

สาว Julie Frug อายุ 46 ปี และ Sarah Kralowski อายุ 33 ปี เป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเธอเจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2012 ในตอนนั้นทั้งคู่ต่างก็แต่งงานมีสามีแล้ว

ทั้ง Junlie และ Sarah นั้นพูดคุยกันถูกคอ และชื่นชอบอะไรเหมือนๆ กันหลายอย่าง พวกเธอสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว และ Sarah ยังคอยเป็นกำลังใจและที่ปรึกษาให้ Julie ตอนที่สามีนอกใจด้วย

 

https://www.instagram.com/p/BUX5ijyAH_T/?utm_source=ig_web_copy_link

 

ในปี 2015 Julie จับได้ว่าสามีของเธอนอกใจเธออีกครั้ง และหลังจากนั้นไม่กี่เดือน Sarah เองก็มารู้ความจริงว่าสามีของเธอเองก็นอกใจเธอเหมือนกัน

สองสาวตัดสินใจหันหลังเดินจากมา พวกเธอหย่าขาดจากสามีไปเมื่อปี 2017 ทีแรกทั้งคู่ตั้งใจว่าจะขายหรือไม่ก็บริจาคชุดแต่งงานไปซะ ไม่ให้มันอยู่เป็นเสี้ยนหนามตำใจอีก แต่เนื่องจากชุดมันสวยมากทำให้เธอตัดใจทิ้งไม่ลง

 

https://www.instagram.com/p/BWJEbCIAsGX/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เย็นวันหนึ่งที่ทั้งคู่กำลังคุยกันเรื่องชุดแต่งงาน แล้วก็เกิดปิ๊งไอเดีย เปิดบัญชีอินสตาแกรมขึ้น แล้วพวกเธอก็เริ่มเอาชุดแต่งงานชุดสวยของตนมาสวมแล้วออกไปเที่ยวเล่นข้างนอก พร้อมถ่ายรูปไปลงในอินสตาแกรม

พวกเธอใส่ชุดแต่งงานทั้งในบ้าน รวมทั้งนอกบ้าน ร้านอาหาร สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่นใกล้บ้าน และทุกรูปล้วนแล้วแต่เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่พวกเธอยิ้มและหัวเราะอย่างมีความสุข

 

https://www.instagram.com/p/BXJFhF-gg5I/?utm_source=ig_web_copy_link

 

พวกเธอบอกว่า นอกจากจะต้องการสื่อให้เห็นความสุข สนุกสนานจากการได้หย่าขาดสามีเจ้าชู้แล้ว พวกเธอก็ยังอยากจะบอกผู้คนทุกเพศว่า การหย่าร้างไม่ใช่เรื่องน่าอาย และมันไม่ใช่ความล้มเหลวในชีวิต

Sarah บอกว่า “หลายๆ คนปล่อยให้ความกลัวการหย่าร้างทำลายชีวิต พวกเขารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าอายและเป็นความล้มเหลวในชีวิต…

 

https://www.instagram.com/p/BxORWyUJFAb/?utm_source=ig_web_copy_link

 

พวกเราได้ค้นพบความสุขหลังจากผ่านความเศร้าโศกอย่างหนักด้วยการหาอารมณ์ขันจากการทำอะไรตลกๆ ด้วยกันในชุดแต่งงานชุดเก่าของเรา และเราก็หวังว่าภาพถ่ายของเราจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ได้ค่ะ”

 

ที่มา Mirror และ Instagram: It’s Only A Dress

Comments

Leave a Reply