ตามไปส่องแฟชันชุดต่างๆ ของ “คุณช่อ” ส.ส. ที่หลายคนกำลังพูดถึงสไตล์การแต่งตัว

เรียกว่าจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้แล้ว สำหรับคุณช่อ พรรณิการ์ วานิช โฆษกและหนึ่งในสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจากพรรคอนาคตใหม่ ที่เปิดตัวมาทีไรเธอมักจะมาพร้อมชุดสวยๆ ให้เป็นที่ฮือฮาได้ทุกครั้ง

 

 

และชุดที่เธอมักจะสวมใส่ออกงานเป็นทางการบ่อยๆ ก็คือชุดสวยๆ ของแบรนด์ Poem (โพเอม) จากประเทศไทยเรานี่เอง ซึ่งคุณช่อก็ใส่ออกมาได้เข้ากับเธอสุดๆ

ซึ่งลุคที่เธอใส่จากแบรนด์ Poem ที่จะนำมาให้ชมกันวันนี้นั้นมีถึง 4 ลุคด้วยกัน ตามไปดูได้เลย เผื่อใครจะพลาดชุดสวยๆ ชุดไหนไปบ้าง

 

1. คอลเลกชั่น Black & White ombre เสื้อสูทไล่ระดับจากสีขาวไปสีดำทรง double breasted ในชื่อ “Charon” Le smoking คู่กับกางเกงยีนส์กึ่งขาบานสีดำ ชื่อ “Nadja”

 

กับเพื่อนๆ สส. จากพรรคอนาคตใหม่ คุณครูจุ๊ย กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ (ซ้าย) คุณกอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ (กลาง) และคุณช่อ (ขวา)

.

 

2. กระโปรงเอวสูงทรงดินสอ จากคอลเลกชั่น “Euronotus” Off-white X-cross detail high waist pencil skirt

.

 

3. ชุดสูทสีขาวนวลตา จากคอลเลกชั่น Timeless (นิรันดร์)

 

คุณช่อ (ซ้าย) คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ (กลาง) และ รศ.ดร.ปิยบุตร แสงกนกกุล (ขวา)

 

4. กระโปรงไล่ระดับจากสีดำไปสีครีม คอลเลกชั่น Autumn-Winter 2018 ในชื่อ “Tale of The Luminaries”

.

 

เรียกได้ว่าจะใส่ลุคไหนก็ดูเข้ากับเธอทุกแบบเลยล่ะ หลายคนคงสงสัยว่าแบรนด์ Poem นี้มาจากไหน และทำไมถึงได้รับความนิยมจากโฆษกหญิงพรรคอนาคตใหม่คนนี้

ซึ่งทาง CatDumb News ก็จัดให้แล้ว สามารถตามไปอ่านที่มา ของแบรนด์เสื้อผ้าจากประเทศไทยได้ที่นี่: “เปิดประวัติห้องเสื้อ POEM แบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูและคลาสสิก แรงบันดาลใจจากยุค 1950”

 

ที่มา: @poem_official, poembangkok, @Pannika_FWP

Comments

Leave a Reply