นักศึกษาสาวถ่ายคลิปตอน “จาม” ขายคนที่ชื่นชอบ ราคาดีจนไม่ต้องห่วงเรื่องค่าเทอม

เขาว่ากันว่า “การศึกษาคือการลงทุน” ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องจริงอยู่พอควรเลยทีเดียว สังเกตดูได้จากค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียน ไม่ว่าจะในระดับมัธยม หรือมหาวิทยาลัย หรือแม้แต่ค่าเรียนพิเศษ ต่างก็มีราคาสูงทั้งสิ้น

ในประเทศอังกฤษเองการจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้นั้นต้องใช้เงินจำนวนมากเช่นกัน มีผลสำรวจออกมาว่า โดยเฉลี่ยแล้วนักศึกษาเรียนจบมา นอกจากปริญญากับความรู้ ยังได้หนี้ติดตัวมาอีกมากกว่า 50,000 ปอนด์ด้วย (เกือบ 2 ล้านบาท)

 

 

นักเรียนนักศึกษาหลายคนอาจหาอาชีพเสริททำควบคู่ไปกับการเรียนมหาวิทยาลัย วันนี้เราจะมาชี้ช่องรวยให้กับเพื่อนๆ อีกหนึ่งงาน ซึ่งเป็นอาชีพเสริมของนักศึกษาสาวคนหนึ่งชื่อ Abi Haywood

Abi เป็นนักศึกษาคณะวิจิตรศิลป์ จากประเทศเวลส์ หาเงินค่าเทอมของตัวเองด้วยการ “ถ่ายคลิป” แต่คลิปที่ว่านั้นไม่ใช่คลิปโป๊ขายในเว็บมืดแต่อย่างใด แต่มันคือคลิปตอนเธอกำลัง “จาม” ต่างหาก

 

 

ตอนแรกเธอแค่อัดคลิปตัวเองวาดรูปซ้ำๆ ไปมา โดยในขณะวาดรูปนั้นเธอจามไปถึง 37 ครั้ง และหลังจากคลิปนั้นเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาดูถึง 3,000 คน และมีหลายคนที่ขอคลิปเต็มไปเชยชม

หญิงสาวเริ่มเห็นโอกาสทำธุรกิจจากการจาม บวกกับเธอก็มักจะได้รับคำขอให้ถ่ายคลิปจากผู้คนที่เฟติชจาม (คนที่มีอารมณ์ทางเพศกับการจาม) เธอจึงเริ่มเรียกเก็บเงินจากคำขอเหล่านั้นซะเลย

 

 

เธอทำธุรกิจเล็กๆ นี้เรื่อยมา ได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ มากมาย ชายบางคนถึงกับส่งข้อความมาเล่าว่า เขาดูคลิปเธอจามในทีวีจอยักษ์ขนาด 72 นิ้ว แถมเครื่องเสียงกระหึ่มรอบทิศทางอีกต่างหาก

บางคลิปของเธอมีราคาสูงถึง 100 ปอนด์เลยทีเดียว (4,000 บาท) และรายได้จากคลิปจามนี้ทำให้เธอสามารถจ่ายเงินค่าเทอมได้สบายๆ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าหากไม่ได้ธุรกิจนี้ช่วยไว้ เธอคงต้องลาออกจากมหาวิทยาลัยไปแล้ว

 

ที่มา Mirror และ DailyMail

Comments

Leave a Reply