คุณยายสุดแซ่บ Baddie Winkle วัย 90 ปี ผลิตเครื่องสำอางขายแล้ว มีแผ่นมาส์กหน้าอกด้วย??!

คุณยายสุดเฟี้ยวผู้โด่งดังอย่าง Helen Ruth Elam Van Winkle หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า Baddie Winkle จากรัฐเคนทักกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในที่สุดก็ได้ผลิตเครื่องสำอางออกมาเป็นของตัวเองแล้ว

ถึงแม้เธอจะมีอายุ 90 ปีแล้วก็ตาม แต่ความเปรี้ยวก็ไม่ได้ลดลงเลย ขณะนี้เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 3.8 ล้านคนเข้าไปแล้ว และโปรเจกต์ล่าสุดของเธอก็ได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องสำอางอย่าง INC.redible ด้วย

 

https://www.instagram.com/p/Bx-AUHDHmwx/

 

โปรเจกต์การร่วมมือกันในครั้งนี้ถูกเปิดตัวในชื่อว่า “No Bad Days” ซึ่งประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน และทั้งหมดปราศจากการทดลองกับสัตว์อีกด้วย

บอกได้เลยว่าทั้ง 3 อย่างนั้นแสดงออกถึงตัวตนของ Baddie สุดๆ ทั้งมีสีสันสดใส มีชีวิตชีวา

นอกจากนี้ 5% ของรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์จะถูกบริจาคให้กับองค์กรคนรักเพศเดียวกันอย่าง Trevor อีกด้วย

 

 

ผลิตภัณฑ์สุดเก๋ทั้ง 3 แบบนั้นได้แก่ ไฮไลท์สีรุ้งรูปหน้า Baddie, ลิปกลอสกลิ่นสตอเบอร์รี่แบบลูกกลิ้ง, และสุดท้ายคือแผ่นมาส์กหน้าอกสีรุ้ง ไปรับชมกันเลยว่าจะสดใสขนาดไหน

 

1. Baddie’s Got The Gold Rainbow Highlighter 

ไฮไลท์สีรุ้งที่เหมาะกับทุกสีผิว ใช้งานได้ง่าย ช่วยให้หน้าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 18 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 560 บาท)

.

 

2. Baddie Rollin’ It Back Rainbow Rollerball Lip Gloss

ลิปกลอสกลิ่นสตอร์เบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามีน B12 เพื่อบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่นเป็นพิเศษ ราคา 10 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 310 บาท)

 

3. Baddie Double Perks Rainbow Sheet Boob Mask

แผ่นมาส์กสุดพิเศษเพื่อบำรุงหน้าอกคู่สวยของคุณ อุดมไปด้วยวิตามิน C เพื่อความกระชับ ให้ความเนียนนุ่มชุ่มชื่น ราคา 9 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 280 บาท)

.

 

คอลเลกชั่นนี้ถูกวางจำหน่ายออนไลน์ที่เว็บไซต์ sephora ใครสนใจเข้าไปอุดหนุนสินค้าคุณยาย Baddie ได้เลยค่า

.

.

 

ที่มา: hellogiggles, @baddiewinkle, @incrediblecosmetics, sephora


Tags:

Comments

Leave a Reply