คุณแม่ผู้รักการออกกำลังกาย กับหุ่นเป๊ะสุดแซ่บในวัย 51 ปี ที่อาจทำให้หนุ่มๆ ระทวยได้

เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกาย หน้าตา สุขภาพก็จะเสื่อมลงไปตามวัย นับเป็นเรื่องปกติของมนุษย์และของโลก แต่อย่างน้อยๆ ด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ก็ทำให้เรามีทางเลือกในการชะลอวัยลงได้ไม่มากก็น้อย

นอกจากการศัลยกรรมต่างๆ แล้ว ก็มีวิธีธรรมดาๆ ที่เรารู้กันดี (แต่ทำยากมาก 5555) อย่างการทานอาหารดีๆ และออกกำลังกายอย่างเหมาะสมนั่นเอง

 

 

คุณแม่ Laura Heikkila วัย 51 ปี จากรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นอีกตัวอย่างที่สามารถยืนยันได้ว่าอายุนั้นเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ

แต่ก่อนที่เธอจะมีหุ่นสุดเป๊ะแบบนี้ เธอบอกว่าในช่วงอายุ 20-30 ปีนั้น เธอก็เหมือนสาวๆ ทั่วๆ ไปที่ไม่ได้คิดถึงเรื่องสุขภาพมากนัก และรู้สึกไม่มั่นใจในร่างกายตนเอง

 

 

ก่อนที่เธอจะมีลูกสาว Laura รักในการทานอาหารขยะอย่างมาก เธอไม่มั่นใจในตัวเอง และรู้สึกไม่สบายตัว จนกระทั่งเธอตั้งท้องจึงเริ่มคิดเรื่องดูแลสุขภาพของตัวเองขึ้นมา

จากนั้นเธอก็เริ่มหันมาทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น และออกกำลังกาย เรียนรู้ที่จะรักษาหุ่นของตัวเอง จนในวันนี้เธอทำอาชีพเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว รวมทั้งมีอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามถึง 26,000 คน

 

 

เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่ได้ติดตามว่า อย่าได้ยอมแพ้ในร่างกายของตนเอง เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดี แม้จะมีผู้ชายส่งข้อความในเชิงลามกให้เธอ เพราะหุ่นสุดเป๊ะทำให้เธอดูเหมือนสาววัย 20 ก็ตาม

แต่นอกเหนือจากนี้การมีร่างกายที่ดี ส่งผลดีให้เธอในทุกๆ ด้าน เธอสามารถทำอะไรก็ได้ที่เธออยากทำ เธอท่องเที่ยว และทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว เธอมั่นใจในตัวเอง สุขภาพดี และมีความสุข

 

.

 

ที่มา Mirror และ news.com.au


Tags:

Comments

Leave a Reply