ครอบครัวซื้อ “เค้ก” ฉลองเรียบจบมัธยมให้ลูกสาว ผ่าออกมาดันเป็น “โฟม” ทั้งก้อน

ในงานปาร์ตี้ฉลองเนื่องในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะฉลองวันเกิด ฉลองเลื่อนขั้น ฉลองสอบเสร็จ หรือฉลองเรียนจบ สิ่งที่หลายคนเลือกให้มีในงานเป็นไฮไลท์หนึ่งก็คือ “เค้ก” สวยๆ สักก้อน

และเมื่อลูกสาวเพิ่งเรียนจบชั้นมัธยมปลาย นาง Marcy Flores ผู้เป็นแม่ ก็ตั้งใจจะซื้อเค้ก 2 ชั้นสวยๆ ไปฉลองในงานปาร์ตี้จบการศึกษาของลูก

 

 

ครอบครัว Flores จากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา จึงได้ไปสั่งทำเค้กแบบที่พวกเขาต้องการไว้ล่วงหน้าที่ห้าง Walmart แห่งหนึ่ง และจะไปรับในเช้าวันที่จะมีงานปาร์ตี้

จนกระทั่งถึงเช้าวันงานจบการศึกษา นาง Marcy ก็ได้เดินทางไปรับเค้กที่สั่งทำเอาไว้ที่ห้าง แต่ก็เกิดความผิดพลาดขึ้นตั้งแต่ตอนนั้น เมื่อเธอได้รับคำตอบว่าทางร้านยังไม่ได้ทำเค้กที่เธอสั่งไว้เลย

 

 

เพื่อเป็นการขอโทษที่ทำออเดอร์ตกหล่นไป ทางร้านจึงได้เสนอเค้กก้อนเล็กสีฟ้า ซึ่งเป็นสีประจำโรงเรียน พร้อมกับตกแต่งเค้กด้วยของประดับและรูปลูกสาวพวกเขาให้ฟรีๆ ไม่คิดเงิน

เรื่องราวดังกล่าวก็เหมือนจะจบลงด้วยดี หลังทั้งลูกค้าและร้านตกลงกันได้ แต่ภายหลัง…ครอบครัว Flores ก็ต้องอึ้งกับความผิดพลาดซ้ำสอง…แถมยังมารู้ความจริงกลางงานปาร์ตี้อีกด้วย

 

 

เมื่อพวกเขาลงมือหั่นเค้กแล้วพบว่า เค้กก้อนนั้นมันทำมาจากโฟมล้วนๆ เพียงแค่ปาดครีมทับให้ดูเหมือนเค้กที่ตกแต่งแล้วเท่านั้น ทำเอาทุกคนในงานปาร์ตี้ถึงกับหน้าเปลี่ยนสี คงไม่ต้องบอกว่าเจ้าของงานจะผิดหวังมากเพียงใด

ครอบครัว Flores นำเอาเค้กโฟมก้อนนั้นไปร้องเรียนกับทาง Walmart และสิ่งที่พวกเขาได้รับกลับมาคือคำขอโทษและการ์ดของขวัญเท่านั้น ซึ่งทางผู้เสียหายไม่คิดว่ามันเพียงพอกับความรู้สึกที่เสียไปแม้แต่น้อย

 

 

ส่วนทาง Walmart ก็ได้แถลงต่อสื่อท้องถิ่นว่า พวกเขาเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากความเข้าใจผิดเท่านั้นจริงๆ

 

https://www.facebook.com/nellie.flores.313/videos/170358077316163/

 

 

ที่มา INSIDER และ FoxNews


Tags:

Comments

Leave a Reply