สาวอเมริกันแนะนำ “10 เครื่องสำอางจากเกาหลีใต้” ที่น่าสนใจ และควรค่าแก่การซื้อ

Devon Abelman นักเขียนด้านความงามแห่งนิตยสาร Allure จากนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ได้แบ่งปันผลิตภัณฑ์ความงามที่เธอได้ซื้อมาทดลองใช้ขณะอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

 

เธอได้ไปในย่านชอปปิ้งหลายแห่ง เช่น ย่านเมียงดง และย่านกาโรซูกิล เธอกล่าวว่าเธอประทับใจร้านขายผลิตภัณฑ์ความงามในกรุงโซลสุดๆ จนเธอได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์กว่า 10 ชนิดก่อนบินกลับนิวยอร์ก

ทั้ง 10 ชนิดที่เธอเลือกนั้นมีทั้งมาส์กหน้า ครีมรองพื้น ครีมกันแดด น้ำแร่บำรุงผิว เป็นต้น เอาล่ะ ไหนๆ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ก็ไม่ได้ไกลจากประเทศไทยมาก ตามไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรที่ถูกใจสาวไทยบ้างน้า

 

 

ลิปสติกโทนสีอิฐ ที่กำลังฮอตฮิตติดเทรนด์สุดๆ สามารถเข้าได้กับทุกลุค ในทุกๆ วัน

 

2. Cosrx Green Tea Aqua Soothing Gel Cream ราคา 25 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 780 บาท)

เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเจลที่มีสารสกัดจากใบชาเขียว กลีเซอรีน และว่านหางจระเข้ เหมาะให้ความชุ่มชื้นกับผิวในช่วงซัมเมอร์ร้อนๆ

 

3. Banila Co Cheer Water Cheek ราคา 12 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 380 บาท)

โทนสีส้มปะการัง (สี Coral) เป็นสีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกรุงโซล ซึ่งทำให้แก้มดูมีน้ำมีนวลแบบธรรมชาติมากขึ้น

4. Hydrophy H2P Spray Essence ราคา 50 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,570 บาท)

เธอได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้าชื่อว่า Kang Jung ให้ลองใช้สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ และเธอพบว่ามันให้ผิวสัมผัสที่ดีมาก อ่อนโยน และหอมกลิ่นตะไคร้นิดหน่อย นอกจากนั้นมันยังปลอดสารเคมีอีกด้วย

 

5. A’pieu Yellow Market Durian Sheet Mask 1 ชุด 10 แผ่น ราคา 22 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 690 บาท)

Devon ซื้อมาส์กหน้าแผ่นนี้เพราะเธอเห็นว่ากลิ่นทุเรียนนั้นแปลกดีสำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่กลับพบว่ามันอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยปรับผิวขาว และยังมีกลูตาไธโอนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งอีกด้วย

 

6. Holika Holika Peko Watermelon Ice Sun Stick ราคา 32 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,000 บาท)

กันแดดแบบแท่งรุ่นลิมิเต็ดนี้มีลวดลายของเจ้าการ์ตูน Peko Chan สุดน่ารัก อีกทั้งยังได้มาตรฐาน SPF 50 อีกด้วย เนื้อครีมมีสีชมพูอ่อน และมีกลิ่นเหมือนแตงโม ให้ความสดใสสำหรับป้องกันแดดช่วงซัมเมอร์มาก

 

7. Dr. Oracle Antibac Acne Cleansing Foam ราคา 29 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 910 บาท)

Oracle เป็นคลินิกผิวหนัง และศัลยกรรมยอดนิยมในกรุงโซล Devon เล่าว่าผิวเธอแตกสุดๆ ขณะเดินทาง แต่เจ้าตัวนี้ก็ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

8. Espoir Pro Tailor Foundation Be Glow ราคา 41 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,300 บาท)

Devon ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนบรรณาธิการด้านความงาม ว่าครีมรองพื้นนี้ช่วยทำให้ผิวเปล่งประกาย เธอจึงตัดสินใจซื้อตัวนี้ทันที ก่อนจะพบว่ามันเหมาะกับทุกสภาพผิว และดีสมคำบอกเล่า

9. Jung Saem Mool Refining Lash Fit Mascara ราคา 26 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 815 บาท)

Jung Saem Mool เป็นช่างแต่งหน้าที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ และแปรงมาสคาร่าแท่งนี้ก็สะดุดตา Devon มากเพราะมันมีส่วนโค้งช่วยให้ดัดขนตาเป็นลอนได้ง่ายขึ้น และเป็นธรรมชาติ

 

10. Dr. Gloderm Skin Fixer Milk to BB ราคา 20 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 620 บาท )

เป็น BB ครีมที่ให้ความปกปิดในระดับที่เหมาะสม ไม่หนักหน้า เข้ากับสีผิวได้ง่าย ช่วยลดรอยแดงแต่ก็เผยผิวที่เป็นธรรมชาติด้วยเช่นกัน ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

 

ที่มา: allure


Tags:

Comments

Leave a Reply