สาวมาเลฯ เข้าไปดูหนัง เกิดตกหลุมรักหนุ่มที่นั่งข้างๆ ตัดสินใจออกตามหาในโซเชียลจนเจอ

เพื่อนๆ เคยได้ยินประโยคที่ว่า “ความรักมันไม่เลือกเวลาเกิด” บ้างมั้ย หากมันจะเกิดขึ้นจริงๆ แล้วล่ะก็ ต่อจะให้เป็นเวลาเช้า สาย บ่าย หรืออยู่ที่สถานที่ใดๆ ความรักก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ

เหมือนอย่างที่เกิดกับสาวชาวมาเลเซียคนที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อเธอพบว่าจู่ๆ ก็เธอตกหลุมรักชายหนุ่มคนที่นั่งข้างๆ เธอตอนเข้าไปชมภาพยนตร์ในโรงหนังเสียอย่างนั้น

 

ไม่ใช่ภาพในเหตุการณ์จริง

 

ในวันดังกล่าวสาวผู้ไม่ประสงค์ออกนาม มีนัดไปชมภาพยนตร์เรื่อง Aladdin กับเพื่อนของเธอ แต่ว่าเธอนั้นโดนเพื่อนเทในวินาทีสุดท้าย ก็เลยตัดสินใจเข้าโรงภาพยนตร์ไปเพียงคนเดียว

เมื่อเข้ามาในโรงภาพยนตร์แล้ว เธอก็พบว่าที่ติดกับเธอมีผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งนั่งอยู่ แต่เธอก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งเธอหลับไปและตื่นขึ้นมาพบว่าพ่อหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างเธอกำลังกุมมือของเธอไว้!!

เธอพยายามที่จะเอามือของเธอออกจากมือของเขา แต่ทว่าเขากำมือเธอแน่นมาก เธอก็เลยยอมกุมมือกับเขาไปตลอดจนจบเรื่อง เขาจึงยอมปล่อยมือเธอและเดินออกจากโรงหนังไป

 

ไม่ใช่ภาพในเหตุการณ์จริง

 

ในวินาทีนั้นเองเธอก็รู้สึกว่าเธอตกหลุมรักเขาซะแล้ว ออกจากโรงมาเธอจึงได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียเพื่อออกตามหาหนุ่มในฝันของเธอ

“เขาดูดีมากๆ เมื่อมองจากด้านหลัง ดูเหมือนว่าเขาจะสูงประมาณ 183 เซนติเมตร สวมกางยีนส์ Levi’s และเสื้อแจ๊คเก็ต สวมรองเท้า Vans” เธอเล่าลักษณ์ของเขาไว้ในโพสต์

 

 

เมื่อชาวเน็ตได้เห็นโพสต์ดังกล่าวนี้ ก็ต่างเข้ามาหวีดกับความโรแมนติกที่เกิดขึ้น พร้อมกับช่วยกันแชร์ไปเพื่อตามหาหนุ่มคนดังกล่าว

ผ่านไป 12 ชั่วโมงหลังจากได้โพสต์ตามหาชายในฝัน สาวคนดังกล่าวก็ได้แชร์โพสต์อีกครั้งหนึ่ง โดยในโพสต์นี้เธอบอกว่า “ฉันคือสาวที่ไปชม Aladdin และได้เจอกับหนุ่มหล่อนั่งอยู่ข้างฉัน

ฉันต้องขอขอบคุณเพจนี้มากๆ ที่ทำให้ฉันสามารถพบชายคนที่อยู่โพสต์ต้นเรื่องได้ ตอนนี้เราคุยกันมาสักพักและก็ยืนยันได้ว่าเรานั่งอยู่ข้างกันจริงๆ

ตอนนี้พวกเราได้ออกมาเดตกัน ทานข้าวด้วยกัน และตัดสินใจที่จะเริ่มความสัมพันธ์โดยการเป็นเพื่อนกันก่อน ซึ่งฉันมีความสุขมากๆ ที่ตอนนั้นเพื่อนๆ เทฉันในวินาทีสุดท้าย ฉันเลยได้เพื่อนใหม่คนนี้ของฉันมา”

 

ไม่ใช่ภาพในเหตุการณ์จริง

 

ก็เรียกได้ว่าความรักนั้นไม่เลือกเวลาเกิดจริงๆ แถวสาวคนนี้ยังสามารถหาหนุ่มในฝันของเธอได้เจออีกด้วย โรแมนติกจริงจริ๊งงงง

 

ที่มา World of Buzz, UTAR Confessions


Tags:

Comments

Leave a Reply