นักชอปชาวจีนสุดเดือด เข้าแย่งซื้อสินค้า ‘Uniqlo x Kaws’ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท

Brian Donnelly หรือเป็นที่รู้จักในนาม Kaws คือนักออกแบบชื่อดังชาวอเมริกัน ที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะชื่อดังออกมามากมาย

ซึ่งทาง Uniqlo ดังเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ก็มักจะนำผลงานการออกแบบของเขามาทำเป็นสินค้าใหม่ๆ ของขายในแต่ละปีในนาม Uniqlo x Kaws ซึ่งก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในทุกๆ ปี

 

 

ล่าสุดสินค้าของ Uniqlo x Kaws ประจำปี 2019 นี้ ก็วางจำหน่ายให้ผู้ที่ชื่นชอบสามารถไปซื้อมาครอบครองกันได้แล้ว ซึ่งก็ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในประเทศจีน

เพราะวันที่ 4 มิถุนายน 2019 เว็บไซต์ South China Morning Post ได้รายงานข่าวของการตะลุมบอนในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศจีน จากการแก่งแย่งกันเพื่อซื้อสินค้า Uniqlo x Kaws!!

 

 

โดยสินค้าดังกล่าวได้เข้าร้านค้าออนไลน์ของ Uniqlo ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 3 มิถุนายน 2019 ก่อนที่จะขายหมดอย่างรวดเร็ว เหล่าคนที่พลาดจากการซื้อออนไลน์จึงต้องแห่ไปซื้อของจากร้านค้า Uniqlo ในห้างแทน

และแน่นอนว่าคนที่ต้องการสินค้าไม่ได้มีคนเดียว เหล่าผู้ที่ต้องการไปเฝ้าห้างเปิดกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อห้างเปิด ก็พากันวิ่งกรูเข้าไปยังร้าน Uniqlo และก็เกิดเหตุกระทบกระทั่งกัน จนกลายเป็นการทะเลาะวิวาท

 

วิดีโอบรรยากาศการแย่งซื้อสินค้า

 

สุดท้ายนี้ตามรายงานไม่ได้มีการกล่าวถึงจำนวนผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนผู้ที่ซื้อ Uniqlo x Kaws ไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะสินค้าชุดนี้ไม่ใช่สินค้าลิมิเต็ด ทาง Uniqlo จะมีการเติมสินค้าทุกสัปดาห์อยู่เสมอ

 

ทีมา SCMP, 9Gag


Tags:

Comments

Leave a Reply