ไอ้หนุ่มงานเข้า หลังไปบ้านแฟนครั้งแรก ก็พบว่าเคย ‘วันไนท์สแตนด์’ กับ ‘แม่ของแฟน’ มาก่อน

ในโลกใบนี้ มีความสัมพันธ์กันอยู่มากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน แบบครอบครัว คนรัก หรือความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาว รวมถึงวันไนท์สแตนด์ก็ด้วย

และในวันนี้ความสัมพันธ์แบบวันไนท์สแตนด์ก็สร้างเรื่องให้กับหนุ่มคนหนึ่ง เมื่อเขาพบว่าคนที่เขาไปวันไนท์สแตนด์ด้วย ดันเป็น “แม่” ของแฟนคนปัจจุบันของเขา…

 

 

วันที่ 2 มิถุนายน 2019 สมาชิกเว็บไซต์ Reddit นามว่า LoveNonRefundable ได้โพสต์กระทู้ที่ชื่อว่า “วันนี้แม่งโคตรระยำ เมื่อผมไปนอนกับแม่ของแฟนสาว”

โดยเขาเล่าในกระทู้เอาไว้ว่า เมื่อสองสามเดือนก่อน เขาไปเที่ยวที่บาร์แห่งหนึ่งเพื่อฟังดนตรีสดกับเพื่อนที่ทำงาน และก็สังเกตเห็นว่ามีผู้หญิงผมบลอนด์คนหนึ่งส่งสายตามาให้เขาอยู่บ่อยๆ

เขาเลยลองเข้าไปหาเธอ คุยกันนิดหน่อย ก่อนจะขอเบอร์โทรของเธอมา เพราะว่าตอนนั้นเขาไม่สามารถทิ้งเพื่อนไปได้ หลังจากนั้นมาพวกเขาก็ส่งข้อความคุยกันนิดหน่อย แต่ไม่ได้มีอะไรเกินไปกว่านั้น

 

 

จนกระทั่งสัปดาห์หลังจากนั้น เขาได้ไปเจอเธอโดยบังเอิญอีกครั้ง แต่คราวนี้พวกเขาคุยกันยาวๆ แล้วออกมานั่งดื่มด้วยกัน ซึ่งคืนนั้นจบด้วยการที่ทั้งคู่ร่วมหลับนอนด้วยกันที่บ้านของเธอ

ซึ่งในคืนนั้นเองผู้โพสต์ก็สังเกตได้ว่าเธอนั้นดูแล้วน่าจะมีอายุมากกว่าเขามากๆ (จากการคาดเดาน่าจะอายุ 40 ปี) ซึ่งเขาอายุเพียง 21 ปี ห่างกันถึง 2 เท่า

แต่อย่างไรเขาก็คิดว่าเธอนั้นดูดีมากๆ จึงตัดสินใจที่จะเรียนรู้อะไรบางอย่างจากเธอ แต่การเรียนรู้ครั้งนั้นของเขาต้องทำให้เขาเสียใจในที่สุด…

 

 

หลังจากคืนนั้น เขาก็ตัดสินใจที่จะไม่ยุ่งกับเธอและลืมเรื่องราวของเธอ จนมาถึงเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เขาได้เจอกับสาววัย 19 ปี จาก Tinder ซึ่งพวกเขาคุยกันถูกคอ และมีประสบการณ์การเดตที่ดี

เมื่อเดตกันเสร็จ ฝ่ายสาวก็ชวนเขาไปที่บ้านของเธอ และวินาทีที่เขาเปิดประตูลงจากรถนั่นเองก็พบว่าบ้านของเธอนั้นดูคุ้นหน้าคุ้นตาเหลือเกิน

เขาตัดสินใจที่จะบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เธอได้ฟัง ทางฝ่ายสาวตกใจมากๆ เมื่อรู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เพราะเขาพูดชื่อแม่ของเธอถูก

 

 

แต่ยังดีที่เธอเข้าใจเรื่องดังกล่าว และไม่โมโหหรือด่าว่าเขา แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งคู่มีความเห็นตรงกันว่าต่างฝ่ายคงมาพบกันอีกไม่ได้แล้ว ซึ่งผู้โพสต์ก็บอกว่าเสียดายมากๆ เพราะเขาชอบเธอมากๆ มากแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเขามาก่อน

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเวลาจะคบใครเป็นแฟน ควรรู้เรื่องราวทางบ้านของเขาเสียก่อน…

 

ที่มา Reddit


Tags:

Comments

Leave a Reply