คุณพ่อกระโดดลงน้ำ ชกหน้าฉลามไป 5 ครั้ง เพื่อช่วยชีวิตลูกสาวจากคมเขี้ยวของมัน

เวลาไปเที่ยวทะเล ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่หลายๆ คนกลัวที่สุดก็คือการที่นักล่าแห่งท้องทะเลอย่างฉลามหลุดเข้ามาในพื้นที่เล่นน้ำ

และเร็วๆ นี้เหตุการณ์ข้างต้นก็เกิดขึ้นจริงแล้วเสียด้วย เมื่อ Paige Winter สาวชาวอเมริกันวัย 17 ถูกฉลามเข้ามาทำร้าย ขณะว่ายน้ำอยู่ที่ Fort Macon State Park

 

 

วันที่ 3 มิถุนายน 2019 เว็บไซต์ ABC12 ได้เผยว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าว Paige Winter ถูกฉลามกัดเข้าที่ขา บริเวณกระดูกเชิงกรานและบริเวณมือ จนเป็นแผลสาหัส

แต่ถือว่าโชคดีมากๆ ที่เธอรอดจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาได้ เนื่องจากคุณพ่อของเธอเห็นวินาทีที่ลูกสาวกำลังถูกขย้ำ ด้วยความรักลูกจึงรีบลงเข้าไปช่วย และต่อยฉลามเข้าที่หน้าไปทั้งหมด 5 หมัด ก่อนที่มันจะปล่อยมันหนีไปในที่สุด

 

Paige กับพ่อของเธอ

 

หลังจากที่รอดจากเงื้อมมือของฉลามแล้ว คุณพ่อก็รีบพาลูกสาวไปส่งยังโรงพยาบาล Vidant Medical Center เพื่อรักษาบาดแผลในทันที

ทางโรงพยาบาลก็ได้แถลงเกี่ยวกับเหตุการณ์ว่า “Vidant Health ยืนยันได้ว่า Paige Winter อยู่ที่นี่ เธอกำลังรักษาตัวจากเหตุการณ์ถูกฉลามจู่โจม ณ เวลา 12.20 น. ของวันที่ 2 มิถุนายน 2019 ที่ Fort Macon

สภาพร่างกายของเธอดีขึ้น และได้รับการดูแลที่ดีเยี่ยม ครอบครัวของเธอขอขอบคุณคนที่เห็นเหตุการณ์คนแรก และคนอื่นๆ ที่ช่วยเหลือเธอ รวมถึงคุณพ่อฮีโร่ที่ช่วยชีวิตของเธออีกด้วย

แม้จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ Paige ก็ยังรักชีวิตท้องทะเลและสัตว์น้ำไม่เปลี่ยนแปลง เธอหวังว่าผู้คนจะเคารพเหล่าฉลาม และธรรมชาติของมันต่อไป”

 

 

สุดท้ายนี้ การผ่าตัดสำเร็จเป็นไปด้วยดี ทว่าการผ่าตัดจำเป็นต้องตัดขาเธอออก ซึ่งอาจจะได้รับการปลูกถ่ายภายในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้จะขาของเธอจะเหลือเพียงข้างเดียว #เหมียวโคบี้ ก็ขอเป็นกำลังให้เธอสู้ชีวิตต่อไป

 

ที่มา Dailymail, Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply