10 เครื่องสำอางคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ควรค่าแก่การซื้อ เมื่อไปเยือนถึงถิ่นญี่ปุ่น

เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่นมีหลายตัวที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา เรียกได้ว่าหากสาวๆ ได้ไปประเทศญี่ปุ่นแล้วการหาซื้อเครื่องสำอางนั้นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ควรทำเลยล่ะ

อย่างไรก็ตาม หากใครไม่รู้ว่าจะซื้อเครื่องสำอางอะไร และแบบไหนดีแล้วล่ะก็ แสดงว่ามาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้ ที่นี่ ได้รวบรวม 10 เครื่องสำอางที่ควรซื้อเมื่อไปเยือนถึงถิ่นแดนปลาดิบ

มีทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ บลัชออน และที่เขียนคิ้ว ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ไปรับชมกันเลยค่าาา

 

1. La Roche-Posay UVIDEA XL Protection BB 

รองพื้นที่เป็นได้ทั้งไพรเมอร์ และครีมกันแดด เพิ่มความชุ่มชื้น ให้การปกปิดเป็นธรรมชาติ และมีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว ราคา 3,672 เยน (ราว 1,100 บาท)

 

2. IPSA Relaxed Day Foundation

รองพื้นที่มีส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิวหน้า ป้องกันไม่ให้ผิวหยาบกร้าน นอกจากให้ความชุ่มชื้นแล้วยังกันแดดได้อีกด้วย ในราคา 4,320 เยน (ราว 1,250 บาท)

 

3. 7 Bi No Garden/KOSE Nature Perfect Day Essence Gel UV

เนื้อครีมเป็นเจลที่สามารถใช้บำรุงผิวได้ เรียกได้ว่าครบ จบในตัวเดียวทั้งโทนเนอร์ เซรั่ม ให้ความชุ่มชื้น กันแดด ไพรเมอร์ และรองพื้น cc ครีม ช่วยประหยัดเวลาสุดๆ ราคา 2,200 เยน (ราว 640 บาท)

 

4. CANMAKE Marshmallow Finish Powder

เป็นแป้งที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และได้รับความนิยมสุดๆ แป้งฝุ่นตัวนี้ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม และปกปิดได้ดี เผยผิวสวยไร้ที่ดิ ราคา 940 เยน (ราว 300 บาท)

 

5. Shiseido Spots Cover Foundation

หนึ่งในคอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น สามารถปกปิดจุดด่างดำ และสิวฝ้าอื่นๆ ได้ดีมาก ไม่หนักหน้า ประโยชน์ดีๆ ที่คุ้มราคา เพียง 1,296 เยน (ราว 375 บาท)

 

6. IPSA Creative Concealer

คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดตลับนี้มีให้เลือกใช้ถึง 3 สีด้วยกัน โดยสามารถผสมสีให้เหมาะกับสีผิว เพื่อสร้างความเนียนปกปิดรอยต่างๆ ได้ ให้ความเป็นธรรมชาติ ราคา 3,780 เยน (ราว 1,100 บาท)

 

7. Visee Riche Lip & Cheek Cream N

สามารถใช้เป็นบลัชออนทาแก้ม หรือลิปสติกทาปากก็ได้ มีเฉดสีให้เลือกถึง 10 เฉดสีด้วยกัน เหมาะกับสีผิวของสาวๆ ทุกคน ตัวเดียวก็ออกบ้านได้แล้ว ราคา 1,000 เยน (ราว 290 บาท)

 

8. SUGAO Souffle Feeling Cheek & Lip

มีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสี เป็นอีกหนึ่งตัวที่สามารถใช้กับแก้ม และริมฝีปากก็ได้ พกพา และใช้งานได้ง่าย โดยใช้มือเกลี่ยเบาๆก็สีชัด ให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ ราคา 1,000 เยน (ราว 290 บาท)

 

9. deJavu Stay Natura P Powder Pencil Eyebrow

ดินสอเขียนคิ้วแบบแป้ง มีออกแบบหัวดินสอที่ใช้เขียนเป็นรูปวงรี ช่วยให้วาดเส้นได้ง่ายขึ้น และดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ราคา 900 เยน (ราว 260 บาท)

10. deJavu Stay Natura P Powder Pencil Eyebrow

มาสคาร่าสำหรับเขียนคิ้ว ที่มีสีให้เลือกใช้ถึง 7 สีด้วยกัน แปรงช่วยให้ปัดมาสคาร่าได้โดยที่ไม่เลอะคิ้ว สร้างความธรรมชาติ และติดทนนานมากขึ้น ราคา 840 เยน (ราว 245 บาท)

 

ที่มา: jw-webmagazine

Comments

Leave a Reply