Aquaman สุดโมโห ออกโรงเตือนสองหนุ่มที่ตัดหางฉลามและปล่อยมันไปเพื่อความสนุก

ในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้ มีประเด็นหนึ่งที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว นั่นคือประเด็นของสองชาวประมงหนุ่ม ที่จับฉลามขึ้นมา “ตัดหาง” ก่อนจะปล่อยมันกลับทะเลไป

ข่าวเก่า: จิตใจเหี้ยมโหด สองชาวประมงหนุ่มยิ้มร่า หลัง ‘ตัดหาง’ ฉลาม แล้วปล่อยมันทิ้งลงทะเล

 

 

การกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมากๆ เพราะหางนั้นเป็นอวัยวะที่สัตว์น้ำส่วนมากใช้ว่ายน้ำ เพื่อออกหากินหรือเดินทาง การที่หางแหว่งไปเพียงนิดเดียว อาจส่งผลกระทบกับชีวิตของมันไปตลอดกาล

และแน่นอนว่าการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ได้เห็นเหตุการณ์อย่างมาก รวมถึง Jason Momoa พระเอกหนุ่มเจ้าของบท Aquaman ผู้พิทักษ์ท้องทะเลด้วย

 

 

ในวันเดียวกับที่เรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็น Jason ได้โพสต์รูปของทั้งสองชาวประมงลงอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “และนั่นก็คือสิ่งพวกคุณเป็น…. มันเลวร้ายมากที่เห็นว่านายน่าจะเป็นผู้ชายที่ดี ที่หาเลี้ยงคุณพ่อ

แต่นายก็ทำสิ่งแย่ๆ แบบนี้ ชีวิตของนายจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ฉันไม่เคยเห็นอะไรที่โหดร้ายแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตของฉัน เสียงหัวเราะของนายทำฉันโกรธแบบที่ฉันไม่เคยเป็นมาก่อน

ฉันไม่เคยอยากทำร้ายมนุษย์มากเท่ากับตอนได้ยินเสียงหัวเราะและสิ่งที่นายพูดออก นี่จะเปลี่ยนชีวิตนาย ฉันภาวนาให้นายต้องชดใช้ เราทุกคนเคยทำสิ่งที่ผิดพลาด แต่สิ่งที่นายทำคือความชั่วร้ายที่สุด

นายจะได้เจอกับสิ่งที่ฉลามได้รับ FUCK YOU J”

 

https://www.instagram.com/p/ByOOuOYAd0k/

 

ขนาด Aquaman ยังเดือดขนาดนี้ เพื่อนๆ หลายคนก็คงรู้สึกเหมือนกันใช่หรือไม่ว่าการกระทำของเขานั้นมันโหดร้ายทารุณจริงๆ

 

ที่มา Boredpanda, 9Gag, Jason Momoa


Tags:

Comments

Leave a Reply