สาวอังกฤษ ได้รับของที่ไม่มีวันส่งถึงผู้รับ เพราะมันเป็นโปสต์การ์ดที่มาจาก 112 ปีที่แล้ว

เวลาที่เรารู้ว่าจะมีใครส่งจดหมายมาให้ หรือสั่งของออนไลน์มา เราต้องรอของดังกล่าวอย่างใจจดใจจ่ออย่างแน่นอน

กระนั้นก็ไม่ใช่ว่าทุกคนที่รอจะได้รับมันทุกคน เมื่อเร็วๆ มานี้ Royal Mail บริษัทขนส่งชื่อดังประเทศอังกฤษ เพิ่งจะส่งโปสต์การ์ดที่ต้องใช้เวลาเดินทาง 112 ปี กว่าจะมาถึงที่อยู่ของผู้รับ แต่ผู้รับนั้นไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว

 

 

วันที่ 2 มิถุนายน 2019 เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานข่าวของโปสต์การ์ดจากเมื่อ 112 ปีก่อน ที่ทาง Royal Mail บริษัทขนส่งจากประเทศอังกฤษเพิ่งนำมาส่งในไม่นานมานี้

โดย Michaela Webber คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 24 ปี จากเมือง Plymouth ประเทศอังกฤษเป็นคนรับโปสต์การ์ดดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งทันทีที่ได้รับโปสต์การ์ดมาเธอก็ตกใจอย่างมากเพราะมันถูกส่งมาเมื่อปี 1907

 

 

ในโปสต์การ์ดจ่าหน้าซองถึงนางสาว Wiltshire พร้อมข้อความเขียนถึงเธอว่า “ถึง Vie อย่าเพิ่งหมดหวังนะ หากผมกลับไปไม่ทันวันอังคารหรือวันพรุ่งนี้ ผมรู้สึกแย่มากๆ หวังว่าทุกอย่างที่บ้านจะโอเค จาก Albert”

ซึ่งเชื่อว่าโปสต์การ์ดดังกล่าวเป็นโปสต์การ์ดที่ Albert ตั้งใจจะส่งให้ Wiltshire ในวันคริสต์มาสอีฟ

 

 

Michaela ทำการสืบเรื่องสาวของนางสาว Wiltshire ก็พบข้อมูลว่า Wiltshire เคยอาศัยอยู่ที่อยู่เดียวกับเธอในปี 1901 ก่อนจะย้ายออกไปจาก Plymouth และเสียชีวิตใน Southampton เมื่อปี 1990

นอกจากนี้ Michaela เผยว่าทางเธอนั้นก็ไม่รู้จะทำอย่างไรกับโปสต์การ์ดนี้ดี แต่เธอคิดว่าพวกเธอจะเก็บมันเอาไว้

 

 

ส่วนทางด้านโฆษกของ Royal Mail ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวว่าโปสต์การ์ดใบนี้ ไม่น่าจะเป็นของที่หายไปจากระบบขนส่งของพวกเขา แต่น่าจะเป็นของที่เพิ่งมีคนนำมาฝากส่งอีกครั้งเมื่อเร็วนี้ต่างหาก

 

ที่มา Dailymail, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply