หนุ่มนักกล้ามบราซิล เพิ่มความใหญ่ด้วย ‘ซินทอล’ หมอเตือนอาจพิการได้ แต่ก็ยืนยันจะใช้ต่อไป

กว่าที่คนเราจะมีกล้ามใหญ่ๆ สวยๆ ได้ ก็จะต้องอาศัยความพยายามในการออกกำลังพร้อมกับกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทว่าบางครั้งคนเราก็หาทางลัดที่นอกเหนือจากเส้นทางทั่วๆ ไปที่ผู้คนส่วนใหญ่ทำกัน

อย่างเช่นชายชาวบราซิลคนนี้ที่เขาใช้วิธีการฉีด ‘สารเคมี’ เข้าสู่ร่างกายจนทำให้ร่างกายของเขามีความใหญ่เหนือกว่าธรรมชาติคนทั่วๆ ไป แม้ว่าจะดูไม่เป็นธรรมชาติก็ตาม…

 

https://www.instagram.com/p/ByOairBh9g0/

 

Valdir Segato นักกล้ามวัย 50 ต้นๆ จากเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิลคือคนที่มีพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งเขาได้ใช้วิธีการฉีดสาร ‘ซินทอล’ มาแล้วหลายปีด้วยกัน

(ปล. สาวซินทอลคือสารที่ประกอบด้วยน้ำมัน 85 เปอร์เซ็นต์, เบนซิน แอลกอฮอล์และสารลิโดเคนอย่างละ 7.5 เปอร์เซ็นต์)

 

https://www.instagram.com/p/ByNEnRchpjc/

 

และผลจากการฉีดสารซินทอลมาเป็นเวลาต่อเนื่องของเขา ก็ทำให้แขนรวมถึงแผงอกมีขนาดที่ใหญ่พองคล้ายๆ กับลูกโป่ง แต่เขาก็ยังคงใช้สารชนิดนี้อยู่อย่างเป็นประจำ

แหล่งข่าวเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนาย Valdir เอาไว้ว่าเมื่อสมัยยังเป็นวัยรุ่น เขาติดยาอย่างหนักจนทำให้น้ำหนักตัวลดลงอย่างรวดเร็วจนเพื่อนๆ ต่างเรียกเขาว่า ‘ไอ้หมาผอม’

 

https://www.instagram.com/p/ByJHhXUhuX4/

 

จากนั้นเขาก็เริ่มเปลี่ยนชีวิตตัวเองด้วยการเลิกยาแล้วเข้ายิมทุกวัน แต่เขาก็ยังไม่พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้จากการยกลูกเหล็ก และประจวบเหมาะกับในตอนนั้นมีคนแนะนำให้เขาได้รู้จับสารซินทอล ตั้งแต่นั้นเขาจึงเริ่มใช้มันเรื่องมา…

เขาใช้ซินทอลมาหลายปี จนทางแพทย์เตือนว่าถ้าหากเขาไม่หยุดใช้มันอาจทำให้เป็นพิการได้ แต่เขาก็ไม่ได้แยแสกับคำเตือนเท่าไรนัก เพราะทุกวันนี้เขาก็ยังใช้มันอยู่

 

https://www.instagram.com/p/Bx8belZB-QF/

 

“หมอบอกให้ผมหยุดใช้มัน มีหลายคนแนะนำผมอย่างนั้น แต่ว่ามันก็เป็นการตัดสินใจของผมเองที่จะใช้ เพราะมันชอบมัน”

“มีหลายคนเรียกผมว่าเดอะฮัล์ค รวมถึงชวาร์เซเน็กเกอร์ แล้วผมก็ชอบมันจริงๆ ถ้าให้พูดตรงๆ เลยนะตอนนี้ผมก็ยังอยากให้แขนของผมใหญ่ขึ้นไปกว่าเดิมอีก” Valdir กล่าว

 

https://www.instagram.com/p/BxyPH9IhhFM/

 

ในขณะนี้แขนของเขาขนาดใหญ่ประมาณ 23 นิ้ว แต่ปัญหาใหญ่ก็คือความไม่เป็นธรรมชาติของมันที่ทำให้คนดูออก แต่สำหรับ Valdir แล้วเขาก็บอกไม่แคร์กับมันสักนิด…

 

https://www.instagram.com/p/BxvqogcBFI9/

 

ด้วยกล้ามอันใหญ่โตนี้เอง ทำให้ตอนนี้ Valdir ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผู้ติดตามใน IG นับหมื่นคน และเขาก็มักจะอัพภาพหรือคลิปกล้ามเนื้อของเขาอวดแฟนๆ ผู้ติดตามด้วย

 

ใหญ่จนน่ากลัวเลยนะเนี่ย…

 

ที่มา: odditycentral, valdir_synthol


Tags:

Comments

Leave a Reply