สาวไปเที่ยวกลางคืน มีหนุ่มมาเลี้ยงพร้อมขอเบอร์ แต่รุ่งเช้าดันส่งข้อความมาทวงเงินซะงั้น

เวลาสาวๆ ทรงเสน่ห์ไปเที่ยวกลางคืน แน่นอนว่าต้องเคยเจอเหตุการณ์ที่หนุ่มๆ มาขอทำความรู้จัก หรือขอเบอร์ ขอไลน์หรือคอนแทกต์อื่นๆ อยู่เป็นประจำ

ซึ่งเรื่องดังกล่าว ก็เกิดขึ้นกับ Chlo Matthews เช่นเดียวกัน เพียงทว่าวันต่อมาก็เหตุการณ์กับไม่เป็นอย่างที่หลายคนคาดเอาไว้

 

 

วันที่ 1 มิถุนายน 2019 Chlo Matthews ได้โพสต์รูปภาพพร้อมเรื่องราวดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ โดยเธอเล่าเอาไว้ว่าคืนวันก่อนหน้านี้ เธอได้ไปเที่ยวกลางคืน ณ Atik คลับชื่อดังประเทศอังกฤษ

แน่นอนว่าสาวสวยอย่าง Chlo ย่อมมีหนุ่มๆ หลายคนหมายปองอยากทำความรู้จักด้วย และก็มีหนุ่มคนหนึ่งนามว่า Danny เข้ามาทำความรู้จักด้วย และซื้อเครื่องดื่มเลี้ยงเธอ พร้อมกันนี้ก็ขอเบอร์ติดต่อเอาไว้ด้วย

ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธ Danny แต่อย่างใด และก็ตัดสินให้เบอร์กับเขาไป…

 

https://twitter.com/chlojmatthews8/status/1134772635173314560?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1134772635173314560&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.unilad.co.uk%2Flife%2Fgirl-gives-guy-number-on-night-out-receives-ridiculous-request-in-morning%2F

 

มาถึงตรงนี้ เพื่อนๆ คงคิดไปแล้วใช่มั้ยว่าพวกเขาอยากทำความรู้จักกัน แต่ไม่ใช่เลย เพราะในวันถัดมา Danny ก็ส่งข้อความมา และก็ไม่ใช่ข้อความทำความรู้จักด้วย แต่เป็นข้อความ “ทวงเงิน” ซะอย่างนั้น

โดย Danny ทักมาว่า “เฮ้ นี่ใครอ่ะ?”

Chlo ก็ตอบว่า “เราเจอกันเมื่อคืนที่ Atik ไง”

Danny: “โอ้ ใช่ๆ ที่ใส่ชุดเดรสสีเดนิมป่ะ?”

Chlo: “ใช่ นั่นแหละ”

Danny: “ยอดเยี่ยม 😉 คุณช่วยโอนเงินมาให้ผมสำหรับค่าเครื่องที่ผมเลี้ยงคุณเมื่อคืนหน่อยได้มั้ย? เพราะพวกเราไม่ได้กลับบ้านด้วยกัน (กลับไปนอนด้วยกัน) ผมจึงคิดว่าจริงๆ แล้วมันไม่ค่อยคุ้มเวลาสักเท่าไหร่ 55”

 

 

หลังจากที่เธอโพสต์เรื่องดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย ก็กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วด้วยยอดไลค์กว่า 25,500 ครั้งและรีทวีตอีก 4,000 ครั้ง พร้อมกันนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

“ว้าว ไม่มีคำพูดเลยแฮะ คนสมัยนี้เป็นอะไรไปหมดละเนี่ย!?” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว

“ส่งให้เขาสักหนึ่ง 1 เพนนี (0.4 บาท) สิ และบอกเขาว่าเขามีค่าแค่นั้นแหละ” ชาวเน็ตอีกคนกล่าว

 

ที่มา Unilad, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply