Samsung เปิดตัว The Sero ‘ทีวีที่ดูได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน’ นวัตกรรมเพื่อคนยุคใหม่

พอพูดถึง “โทรทัศน์” หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า “ทีวี” ทุกคนก็คงจะนึกไปถึงหน้าจอสี่เหลี่ยมผืนผ้าสุดคุ้นตา บางหนาอันนี้ก็ขึ้นอยู่ว่าเกิดมาทันดูมันในยุคไหนแหละนะ

แต่ล่าสุด ทาง Samsung เพิ่งได้ประกาศเปิดตัวสุดยอดทีวีอัจฉริยะที่จะทำให้คุณสามารถรับชมสิ่งต่างๆ ได้ทั้ง “แบบแนวตั้งและแนวนอน”… โซ ว๊อททท!!

 

ทีวีที่ดูได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

.

 

เจ้านวัตกรรมตัวนี้มีชื่อว่า The Sero ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปในงานของ Samsung ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมา

The Sero คือทีวีที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ เพื่อนๆ ลองคิดดูว่าทีวีเครื่องนี้จะเป็นเหมือน “สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยักษ์” ขนาด 43 นิ้วให้กับเราได้อีกเครื่องหนึ่งเลย

 

 

ทางบริษัท Samsung มองว่า “ปัจจุบันทีวีเป็นมากกว่าสิ่งอำนวยความสะดวก แต่มันเป็นเหมือนกับของตกแต่งที่เพิ่มความมีระดับให้กับบ้านของเราได้อีกด้วย”

ด้วยรูปแบบการรับชมแนวตั้ง ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของเราเข้ากับจอได้ในระบบไร้สาย เราสามารถเล่นโซเชียลมีเดีย อัปเดตข่าวสารต่างๆ โดยไม่ต้องก้มไปดูจอมือถือ หากแต่มองไปบนจอทีวีเครื่องนี้แทน

เมื่อไหร่ที่อยากดูหนังก็เพียงแค่เปลี่ยนให้มันกลายเป็นแบบแนวนอน เพียงเท่านี้เราก็สามารถรับชมหนังเรื่องโปรดได้แบบเต็มๆ จอแล้ว

 

วิดีโอโฆษณา The Sero

 

อย่างไรก็ตาม ทาง Samsung ยังคงไม่มีการประกาศวันจัดจำหน่ายเจ้าทีวีเครื่องนี้ในไทย แต่เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอ เพื่อนๆ ก็จะสามารถมีโอกาสได้จับจองเป็นเจ้าของทีวีเก๋ๆ The Sero กันอย่างแน่นอนเลยล่ะนะ

 

ที่มา: samsung , flatpanelshd


Tags:

Comments

Leave a Reply