คุณป้า “สอดรู้สอดเห็น” เพื่อนบ้าน จนกบาลติดประตูเหล็ก งานนี้ “ทั้งเจ็บทั้งอาย”!!

บางครั้งเราก็อาจควร “สนใจแต่เรื่องของตัวเอง” ไม่ควรเข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นๆ ไม่อย่างนั้นคุณอาจต้อง “ได้รับกรรม” เหมือนคุณป้าคนนี้ก็ได้นะ…

อยากรู้แล้วล่ะสิว่า “คุณป้า” ที่เรากำลังจะพูดถึงนี้แกไปเจอเรื่องอะไรมา เอาเป็นว่าลองไปดูภาพของแกก่อนละกันนะ

 

ภาพของคุณป้าคนดังกล่าว

 

ภาพที่เราเห็นนั้นคือคุณป้าคนหนึ่งในเมือง La Virginia ประเทศโคลอมเบีย ซึ่งหัวของเธอติดอยู่ตรงช่องว่างของประตูเหล็ก และกำลังได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

เราอาจคิดว่านั่นก็แค่ “อุบัติเหตุทั่วไป” แต่ทว่าเบื้องหลังของภาพที่เห็นนั้นมันกลับไม่ธรรมดาอย่างที่คิด

 

 

จากการรายงานกล่าวว่าคุณป้าคนดังกล่าวได้พยายาม “สอดรู้สอดเห็น” เพื่อนบ้าน สอดส่องดูว่ามีใครอยู่ในบ้านมั้ย และอยากจะเอาเรื่องที่พวกเขาคุยกันในบ้านไปเม้าท์มอยกันในกลุ่มเพื่อนของตัวเอง

ด้วยเหตุนั้น เธอจึงพยายามเอาหัวมุดเข้าไปตรงประตูเหล็ก โดยถึงแม้จะมุดเข้าไปได้แต่กลับ “ไม่สามารถดึงออกมาได้” ติดแหง็กอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งมีคนมาพบเห็นและเรียกให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหลือ

 

ภาพของเธอถูกแชร์ลงในเพจสถานีวิทยุท้องถิ่นด้วยนะ (19 พ.ค. 2019)

 

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมงในการช่วยให้ศีรษะของเธอหลุดออกมาได้สำเร็จ หัวติดอยู่นานขนาดนั้น แถมยังด้วยเหตุผลที่ว่า “พยายามแอบฟังเรื่องชาวบ้าน” งานนี้ก็เรียกได้ว่าคุณป้าแกคง “ทั้งเจ็บ ทั้งอาย” เลยแหละนะ

ไม่มีรายงานว่าหลังจากนั้นป้าแกโดนเพื่อนบ้านต่อว่าอะไรหรือเปล่า และไม่อาจทราบได้ว่าทำไมเจ้าหน้าที่ถึงใช้เวลานานขนาดนั้นในการช่วยเหลือเธอ

แต่ก็มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า “เจ้าหน้าที่เขาคงมัวแต่หัวเราะเธออยู่ เลยใช้เวลานานล่ะมั้ง” (จากรูปก็ไม่แน่เหมือนกันนะ…)

 

แอบเห็น “รอยยิ้ม” บนใบหน้าของชายหนุ่มด้านขวาเบาๆ ….

 

ที่มา: news24 , elitereaders , Radio La Roca FM 103.9


Tags:

Comments

Leave a Reply