อีกระดับแห่งการเขียนคิ้ว เขียนจนเป็นรูป “เสี้ยวพระจันทร์” สุดโดดเด่น เก๋ไก๋ซะไม่มี

ในปัจจุบันนี้ คิ้วของสาวๆ นั้นเปรียบได้ดั่งกับศิลปะที่อยู่บนใบหน้า จะแต่งหน้าสวยหรือไม่สวยนั้น การตกแต่ง หรือเขียนคิ้วนี้มีส่วนอย่างมาก มากซะบางครั้งก็กลายเป็นเทรนด์การเขียนคิ้วแปลกๆ กันเต็มไปหมด

และในวันนี้ เราก็มีเทรนด์เขียนคิ้วแปลกๆ มาให้ได้รับชมกันอีกครั้ง ซึ่งเทรนด์ดังกล่าวนี้จะทำให้เพื่อนๆ ลืมการเขียนคิ้วที่ผ่านมาเลยล่ะ เพราะนั่นคือการเขียนคิ้วเป็นรูป “เสี้ยวพระจันทร์”

 

 

พบกับ Stefan James หนุ่มผู้เป็นเจ้าของไอเดียการเขียนคิ้วสุดแหวกแนวนี้ ผู้ที่เปิดบริษัทจัดหานางแบบ (Modeling Agency) ของตัวเองได้ตั้งแต่อายุเพียง 20 ปี

ซึ่งเขาได้ไอเดียคิ้วเสี้ยวพระจันทร์นี้มาจากเพื่อนสนิทและคู่หมั้นของเพื่อนสนิท ที่ชอบพระจันทร์เป็นอย่างมาก

“จริงๆ แล้วผมทำงานร่วมกับหนึ่งในเพื่อนสนิทของผม Hayley Bui เพื่อสร้างไอเดียนี้ขึ้นมา เพราะเธอชอบพระจันทร์มากๆ

และเธอกับคู่หมั้นของเธอก็มีรอยสักรูปพระจันทร์คู่กันด้วย ผมก็เลยเปลี่ยนมันให้กลายเป็นสไตล์การเขียนคิ้วซะเลย” เขากล่าว

 

 

หลังจากเกิดไอเดียดังกล่าวขึ้นมา เขาก็เริ่มใช้การเขียนคิ้วเสี้ยวพระจันทร์ให้กับนางแบบ และนายแบบในบริษัทของเขา ซึ่งผลตอบรับก็มีทั้งดีและไม่ดี

 

 

“การเขียนคิ้วแบบนี้มันมีเสียงตอบรับผสมกันไป คนบางคนก็ชอบมาก ขณะที่บางคนก็ไม่ชอบ ผมทำมันขึ้นก็เพื่อความสนุก แต่จะเป็นบ้าทุกครั้งที่เห็นคอมเมนต์แย่ๆ จากคนที่ไม่ชอบ

สำหรับผมแล้ว ทั้งหมดนี้มันเป็นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ผมเดาว่าคนที่ไม่เปิดใจจะไม่ชอบที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม เราอาศัยอยู่ในยุคใหม่ และความสร้างสรรค์ การคิดนอกกรอบอาจจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด

โดยส่วนตัวแล้วผมชอบที่เห็นคนอื่นๆ ทำแบบนี้นะ (คิดนอกกรอบ) หากไม่มีล่ะก็ ทุกๆ อย่างคงจะน่าเบื่อและซ้ำซาก จำเจ” เขากล่าว

 

 

ถึงแม้ว่าการเขียนคิ้วแบบใหม่ของเขา จะมีเสียงตอบรับที่ดีและไม่ดี แต่อย่างไรก็ตามนี่ถือว่าเป็นความคิดสร้างสรรค์ชั้นดีเลยล่ะ

 

ที่มา Unilad, Skyeditz


Tags:

Comments

Leave a Reply